You are viewing a single comment's thread from:

RE: Paano gamitin ang BlockTrades upang makipag-exchange ng mga Cryptocurrency

in #steempress5 years ago (edited)

Ito ay napakagandang impormasyon sa mga gustong mag exchange gamit ang blocktrades.us at ito ay napakadali lamang na walang kahirap-hirap. Sa mga hakbang-hakbang na iyong ginawa ay sobrang linaw at madaling sundin.

Napaka ganda iyong mag translate sa gamit nang wikang filipino para ito ay mas lalong maintidan nang mga filipino katulad natin. Itong blocktrades.us ay ginamit ko sa pag exchange nang STEEM/ETH kapag gusto kung mag withdraw kapag kinakailangan.

Gayon paman gusto kong linawan ang mga ibang salita at baguhin ito sa ensaktong salita.
At ito ang mga napapansin kung mali:

  • pero and itong mga tagubilin
  • And box na nasa kanan
  • ibatiban uring suportadong mga cryptocurrency
  • Sigurading lahat ay tama at i-click

"and" palitan sa "ang"
"ibatiban" palitan sa "ibat-ibang"
"sigurading" palitan sa "siguradong"

At yan lamang aking napapansin at sa tingin ko na tamang palitan.

Sort:  

Salamat sa gabay kaibigan @venzam, napasin mo talaga ang mga mali na naidulot ko sa artikulong ito. Gayon paman ako ay i-edit ang maling ito. Salamat sa kontribution mo.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 57889.17
ETH 3155.19
USDT 1.00
SBD 2.42