You are viewing a single comment's thread from:

RE: Paano gamitin ang BlockTrades upang makipag-exchange ng mga Cryptocurrency

in #steempress5 years ago

Salamat at nabigyan mo ng oras i-translate ang dokumentong ito sa wikang pilipino at ngayon alam ko na ang mga hakbang kung paano mag eexchange ng cryptocurrency . napaka-linaw ng pag tra-translate.

Bago palang ako dito sa steemit at cryptocurrency mahigit dalawang buwan palang medyo hindi ko pa talaga naiintindihan. Dahil sa pag gawa mo ng dokumentong ito nauunwan ko na siya ng maigi. Dahil sa pag laganap at dumadaming mga steemit user dito sa ating bansa mas madami ang maiimpluwensiyahan gumamit ng steemit.

Gayon paman meron sana ako imumungkahi may nakita akong mali sa dokumento mo pero nakulangan siya ng isang titik.

siwasyong

Sitwasyong

Titik "T" ang kulang sa "siwasyong" na salita.

At isa pa, pwede po ba nating ipahilig ang mga salitang hindi ma translate sa wikang pilino. Salamat at sana may mga susunod pa na dokumentong i tratranslate.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 57653.41
ETH 3122.86
USDT 1.00
SBD 2.41