You are viewing a single comment's thread from:

RE: SteemPH Registration: The Frustrated Writer

I can be versatile as a fiction writer. I love to try writing stories in the different genres. It's a challenge to me to write in the different genre, yet it's really fulfilling when I was able to do the challenge. I already wrote stories with the following genres: horror, fantasy, action, science fiction, romance, humor, vampire, mystery/thriller, adventure, tragedy, drama, inspirational.

Parang may kulang haha. Pero sa totoo lang muntik na akong maiyak dito lodi PP. Oo, sa PH kita unang nakilala, ayaw ko mag-drama kasi kapag naaalala ko kung paano ko unang nakilala ang isang tao medyo naiiyak nang bahagya haha. Dito na nagpatuloy ang paglalakbay ko sa Steemit. Maraming salamat lodi PP dahil kung hindi naman dahil sa'yo baka hindi na talaga makapagsulat.

Sort:  

Thank you rin, boss! Sobrang thank you! Kasi sobrang mahiyain pa talaga ako noong time na iyon. Wala pa akong friends. Heheheh. Ang friendly mo kasi. Hindi lang sa akin, kundi sa lahat ng mga nakakausap mo. Magpasalamat tayo sa PH at nagkakilala tayo. Hehehhe. At mas masaya ako't tuloy-tuloy na ang pagsusulat mo, lalo na ang pagsusulat mo gamit ang wika natin. Ayos, boss! Kahit naging busy ako, thankful pa rin ako na may mababalikan akong mga kaibigan. Padayon lang ta! :D

Hindi pa kita masiyadong lodi noong panahon na iyon hehe. Naku! Ako dapat ang magpasalamat sa lahat-lahat kasi sobrang dami kong natutunan sa'yo. Siyempre para sa akin ikaw ang pinakamagaling na writer sa Steemit period no erase. Naku kung malapit-lapit ka lang talaga tutungahan ka namin nila Rome, nagkataon lang talaga na tawid-dagat pa hehe kaya hindi pa kaya sa ngayon.

Wala nga akong naituro sa 'yo boss e. Nagself-study ka rin. Pasensya na, kasi sinabi ko pa naman sa 'yo noon na sasabihan kita sa mga mali mo sa pagsusulat.
Naiinggit nga ako sa mini meet-up n'yong tatlo nina Mam Rome at lodi Jampol e. Pero ayos lang, baka sa tamang panahon, makapag-meet up nga tayong lahat ng nasa tambayan. Sana nga. :)

Haha oo nga e hindi mo sinabi na mali pala ang paggamit ko ng gitling. Naku kapag napadpad ka ulit sa Maynila tatagpuin ka namin kasi isang beses lang na mangyari sa buhay iyan hehe. Ok naman na ako ngayon sa pagsusulat at siyempre maraming-maraming salamat sa'yo.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 64050.44
ETH 2502.78
USDT 1.00
SBD 2.65