Sort:  

Hello po @annazsarinacruz. Salamat po sa pagbasa. Hehe. Ayan kinikilig na naman ako. Mababaw lang talaga kaligayahan ko. Hindi lang halata. Hehe. Nice meeting you din po.

Posted using Partiko iOS

No worries gurl ♥
Pinakagusto ko yung pagka minimalist mo :) Yan yung bagay na gustong gusto kong iapply kaso hindi ko magawa. Siguro nagagawa ko sya pero it depends upon the situation pa din. for example etong bagay na to, ayoko na nandito kasi parang kalat lang sya sa paningin ko, kaso yung bagay na yon, hindi ko pag aari, belongings sya ng kapatid ko ganern. HAHAHA.

Start in your bag. Then in your drawer. Then your room. Super hirap i-let go ng mga things specially kung centimental kang tao. Pero kung titignan mo kasi makalat. Yung tipong kahit tansan nung unang beses mong uminom ng beer itinatago mo. Hehe. Pero once na magawa mo sya sobrang sarap sa mata tignan ng paligid kasi uncluttered. Tapos hindi nakakatamad maglinis kasi konti lang lilinisin mo. ;) @annazsarinacruz

Posted using Partiko iOS

Salamat sa mga tips ♥ Hayaan mo isasabuhay ko yan one of these days ♥♥♥

Gusto ko yang tips na yan. Masubukan nga. Haha

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 58889.18
ETH 2514.47
USDT 1.00
SBD 2.47