DISCORD WINNERS 05/14/2018 6 SBD TOTAL PRIZES

in #steemph6 years ago (edited)

ph5.jpg

Unang una pinapasalamatan ko ang lahat ng mga sumali sa Pinoy Henyo IKA Limang Linggo tiga paanyaya ay si @twotripleow. Maligayang Araw ng mga Ina ulit sa inyong lahat. Pinasasalamatan ko rin pala mga nag-isponsor ngayong linggo na sina @bearone @luvabi @greymonolith at ang bago na si @artguildph ni @Deverei. Sa matinding labanan kanina ang lulupit ng mga lumahok sobrang gagaling iyong iba sobrang gagaling mag-patawa haha. Unang naka basal si idolestEST Melai @fotografia101 sumunod naman si mommy @romeskie mantakin mo dalawa agad na mag-kasunod. Naka-sagot rin siyempre ang mga suki siyempre sila manong Oscar at boss Iyan Mapag-Mahal madami din mga bagong sumali na sina @iamdeth @paluchie @carlitojoshu @michaeljpsalazar @shula14. Maganda ang naging laban sapagkat halos lahat ay dikit-dikit ang puntos, subalit isa lamang ang kailangang magwagi at ang nag-wagi ay si mommy @romeskie sa sagot na T.V. Salamat din pala sa mga sumasali palagi na sina boss @iyanpol12 Mapag-Mahal at manong @oscargabat pro writer at writer sa Wattpad @jemzem at ang may mala anghel na boses @creyestxsa94. Hanggang sa uulitin mga kaibigan. May bago po tayong kampyon walang iba kung hindi si Romeskie.


1. bentilador

  1. paso
  2. bapor
  3. Gray Monolith
  4. kwaderno
  5. hinliliit
  6. Hyodo Issei
  7. duhat
  8. miswa
  9. kuneho
  10. pinsil
  11. kandado
  12. supil
  13. Kaneki Ken
  14. maya
  15. Luneta Park
  16. sipilyo
  17. Le Anne Rimes
  18. Mother's day
  19. yelo
  20. buko
  21. Nayon Filipino
  22. petsay
  23. ayungin
  24. Moffats
  25. lollipop
  26. Cristina Gonzales
  27. libag
  28. sardinas
  29. beha
  30. bote
  31. TV

Melai 4 Rome 5 Iyan 4 Manong 3 Paluchie 3 Carlos 2 Michael 2 Jassen 2 Deth 4 CarlitoJushua 0 Shula14 0 Joyce 0 Jemzem 0 Ana 0

ANG PAGPAPAMAHAGI NG PREMYO

Ang binigay pong pa premyo nila Abi at Dev ay naipamigay ko na po. Bagamat wala pa sa larawan sa ibaba ang 1 SBD na ibibigay ko kay Romeskie ay sigurado naman po na maibibigay iyon. Sa kadahilanan na tulog pa po si mommy Bearone. Sa susunod pong linggo abangan 5 SBD na tumataginting mula kay Dev pa lang po iyon.


Ang PINOY HENYO ay itinatag ni @dreamiely sa Discord, bagamat ang nasabing palaro ay ginaya lamang sa isang programa masasabi ko po ito ay mas masaya. Pinagtibay po nina @st3llar @luvabi @bearone at @cloh76 ang Pinoy Henyo sa discord.


Siya nga pala kung hindi pa kayo nakakaboto ng saksi o testigo sa Steemit. Inirerekomenda ko nga pala ang mga Filipino na walang sawang tumutulong bagamat sila'y hindi pa kalakasan, ang nais nila ay makatulong sa mga Filipino sa Steemit. @precise at @cloh76.witness. Alam ko naman naiboto niyo na si Surpassing kaya hindi ko na siya isasama pa sa mga nasabing tao na tumutulong.


TEAMNOSLEE_GIF.gif
THE-KAPE-BOYZ.gif

Sort:  

..grabe dami kong nasagot..ahahaha

Ayos lang yan. Nung nakaraang linggo bokya ako. Haha..

..ahahaha galing galing nyo nga eh...grats.. Balato..ahahaha char

Haha. Ikaw naman ang nanalo ngayon, Isali mo next time asawa mo para dalawa kayo kahit wala siyang steemit ok lang.

Haha ganoon talaga sa susunod naman mananalo ka na.

..ahahaha ngaun ko lng napansin ung team.no.sleep..ahahaha

Haha tabi naman tayo sa susunod. Lagi na lang kami ni Sheshe magkatabi e.

..ahahahaha baka kc ayaw mo ko katabi..nyahahaha

Haha sige na tabi na tayo. Tayong dalawa lang hehe.

Grabehhh intense kaau ang game. Pero akong mga kauban nalibog tawn. Kalooy. Thanks po gamemaster @twotripleow

Naku idolestEST baka sagutin ko sa tagalog iyan mabigla ka haha. Walang ano man at salamat din sa pagsali.

Ano pa ba ang ikaka bigla ko!?

Madami pa akong mga pasabog haha. Hindi ko pa nilalabas 100% ko.

Ilabas mo na! Ajajaja!

Haha nahihiya ako dito. Sa DM na lang char!

saya ... sa susunod na Sunday ulet hahah..Salamat po !

Sige next time sana manalo ka. Salamat sa pagsali sa uulitin.

Maraming salamat, nag enjoy ako, kahit wala akong tamang sagot. Haha

Maraming salamat din sa pag-sali hehe. Sana manalo ka na sa susunod at walang ano man. Sali lang nang sali at mag-tatagumpay ka Shula. Salamat din sa pag-follow. Followed back na.

Lisud man jud walay net sa balay oi. hahha nindot unta kaayo muapil.

OK lang bro. Next time sali ka para manalo hehe.

Next time ulit boss.

Maraming salamat sa suporta boss Iyan Mapagmahal.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 57249.56
ETH 2352.09
USDT 1.00
SBD 2.38