Sort:  

Si Mar pilitin mo haha sayang 3 ka na agad natalo pa. Kala ko talaga ikaw na panalo. Haha

Sinuntok ako ng anak ko eh. Kailangan magpaka-nanay muna. Kuuu. Pasalamat siya't wala pa siyang 2 years old kundi maaasbaran talaga yan. Hahaha

Naka report na iyan hindi ko lang alam na sinuntok ka ni Aya haha. Nabasa na ni mommy ang lahat haha pero pinuri ko naman si Aya sabi ko cute siya haha. Hindi ko na lang sinabi yung mga sinabi ni neneng haha.

Yan si @dearjyoce talaga weh. Fake news yun. Hahahaha.. ang totoo lang yung payat ako. Wahahah

Pero grabe pala accent ni neneng parang si pinunung Kron haha. Ok na Rome narinig ko na ang lahat lahat haha. Wala ka na maikakaila o maitatatwa haha.

Ayy oo. Kakyut ng accent talaga ng batang iyaan. Ka cute din talaga kay daming sinabe ay! Kukurutin ko pisngi talaga nyan pagdating dito eh! Hahahah

Si neneng ang una kong friends sa steemph kaya paguwi niya at nasa Taguig lang iyan dapat magpainom iyan haha dyan na sa inyo ganapin hehe.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 62555.95
ETH 2435.55
USDT 1.00
SBD 2.64