HUGOT Contest - 10 SBDs Up For Grab!

in #steemph6 years ago (edited)

unnamed.gif

imagesource

Kung minsan mahirap maisip hanggang saan ka dadalhin ng salitang "pagmamahal" kasi diyan lang naman ako nasaktan.

Pero kahit na marami na ang nasaktan bakit marami parin ang naghahanap? Ano nga ba ang mas matimbang ang salitang "mahal kita" o ang salitang "malaya ka na"?

Sana di ko na lang naramdaman na mahulog ng paulit ulit sayo. Kahit na alam ko sa bandang dulo na hindi ako ang para sayo. Oo masakit, parang yung bilog na hugis ng mundo ko unti unti naglaho. Kasi palagay ko yung puso ko na dating maamo ngayon mistulan ng damo na malapit ng maglaho.

Ito ang aking akda para sa patimpalak ni @Lhyn
https://steemit.com/hugotcontest/@lhyn/hugot-contest-10-sbds-up-for-grab

Sort:  

Entered! Good Luck! ^_^

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71299.70
ETH 3793.08
USDT 1.00
SBD 3.80