Sort:  

Pambira. Sana kakanta na lang tayo ulit haha. Nahihiya ako sa'yo baka isipin mo ganoon ako haha. Tahimik lang ako kagabi haha.

Luh! May kantahan session pa pala after.. kay titibay niyo sa puyatan aba! Kala mo mga walang pasok. Hahahah

Oo naman siyempre kami pa. Problema ko nga mga maong hindi pa tuyo haha. Kanta tayo minsan haha magaling kaya kumanta si boss Jemzem parang si Miley Cyrus.

Hahahaha. Pambihira ka boss. Ang tamang description talaga sa boses ko ay yung sinabi ni manong. "Britney Spears na nakalunok ng electric fan". 😂😂😂

Sinabi ba ni manong sa'yo iyan? Ay grabe si manong. Paano niya narinig e na dc siya haha. At saka wala sila doon. Kayang kaya mo iyan papasok nang walang tulog.

Almost 3 am na ako nakatulog, mam Rome. Kaya ngayon zombie mode ang peg ko. 😂

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 62497.97
ETH 2428.72
USDT 1.00
SBD 2.65