You are viewing a single comment's thread from:

RE: Dear @Mallowfitt Bromance...Di ko kayang Tanggapin ( Steemitserye 2nd Edition-Part 2 )

Hanepz u @mallowfitts haha! Ang galing mo po👋👋👋 napagsama-sama mo love story, bromance, comedy, drama at action😂 buti nlng walang horror hehehe!

Alam mo sis nagkakanoo n ako ngaun wahaha sakit tuloy ng bangs ko🤣😂

Prang mentos lng ang dating ng naputol n 5inches n heels😂😂😂

Sort:  

hahaa grabee all in one ang part 2 (bromance, comedy, action lahat na)
para akong nanood ng pelikula pang film fest. ang dating pasok agad!
nde ko inakala grabee daming nyang naisip ilagay in details pa tlga
panalo gravee! hahaha natwa ako sa comment mo sis hahaha

San u natawa sis?Hehe sa nagkakanoo na ako? Trululu nman wahaha gusto ko ngang mgkanoo..dto pla ang solusyon😂🤣 pagtumambay pla dto nagkakanoo hehe pro nauubos ang bangz😂

hahaha grabeee ang tindi nga sis kz lumalabas ang mga anting anting
at ibat ibang anyo ng steemians d2 sa steemitserye nato hahaha
ako nga nalagas na buhok ko d2 sa 1st edition hahha
sakit sa bangz ang lufet!

natawa ko don sa mentos at 5 inches heels hahaha
ay yong sa noo bwahhaa

Kasi nag heels si Sarah ng ganon rarampa Sana siya at a-awra kay Gerald hehe kaso purnada Ang beauty niya😝

Pag malawak daw Ang noo malawak din Ang imahinasyon Lalo sa kalokohan haha!jologz😝😛😜

Hahaha!salamat @akoaypilipina Hindi ko naalala Yung horror haha! Baka si @iamdeth maidugtong niya yon,👹👻💀
baka Ang labanan pagtagal ay palaparan na ng noo haha👽👽

haha naging airport na ang mga noo
sakit tyan ko sa inyo kakatwa haha

Coin Marketplace

STEEM 0.23
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 66342.41
ETH 3548.63
USDT 1.00
SBD 3.09