You are viewing a single comment's thread from:

RE: Steemit Philippines photography contest Week #4 -Black and White Photography: Simula ng unang klase ng aking panganay

Hmm relate Ako jan day. Kinuha ko rin kanina ang modules ni Antonia. You see impractical na sa private nyo sila pag-aralin dahil nasa blended learning tayo. Kung homebase, anong pinagkaiba ngayon sa public? Once marunong na magbasa ang mga bata, assist ka na Lang. On my end, hindi yan bago sa akin at sa mga anak ko dahil ganyan ang mode of learning nila sa St. Luke's Christian school. Lifepack tawag nila sa modules nila at Lima pa sila ha, (grades 6,5,3,2,1) Ang patakaran ng school nila ay mula nursery, kinder at Prep, Meron pang 1 year na LTR (learning to read) wherein they should know how to read first before they go to Grade 1 level because they will be on their own when they answer their lifepacks at home then submit the following day. Pag tinanong ang bata at Di nakasagot, it means Hindi sila ang gumawa Kaya walang ligtas haha. Kaya okay na yan. Pag di nila maintindihan, that will be the time for you to come to their rescue. Ganyan ang ginawa ko sa apo ko. Assist lang ako sa mga drawing kasi time consuming not that di sya marunong Kasi magaling din sya drawing. Alalay lang tayo sa snacks para ma-inspired hehe.

Sort:  

Tama naman po pero mas maganda po talaga na face to face kaya naway matapos na po ang pandemic para back to normal na po.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 59367.33
ETH 3172.01
USDT 1.00
SBD 2.43