#Paglalakbay patungo sa dako pa roon..Araw ng martes.. Pagkain..Ginisang Togui ulam sa pananghalian...

in #steemitdora6 years ago

IMG20180729111522.jpg
Hi ka-steemitdora ,steemers ,and steemkicheners, have a blessed Wednesday to all..
Araw ng martes halina't ating pag usapan ang timang pagkain sa ating hapag kainan at atin busugin ang kumakalam natin na tiyan. Ng tayo ay may lakas na gagamitin sa boung araw na pakikibaka.
IMG20180729111341.gif
Mga kaibigan ako'y inyong pahintulutan na aking ibahagi sainyo ang aking simpleng hain aking hapagkainan. Ginisang togui ang aming pang ulam sa pananghalian. Simpleng ulam na aming pag sasaluhan.Ngunit ang importanti ay masaya at salosalo ang pamilya ..

Hanggang dito lang poh muna tayo mga kaibigan .At hanggang sa susunod na ating talakayan...

Mga kaibigan sna poh ating subaybayan ang ating araw araw na pag lalakbay..
Unang bahagi ng aking pag lalakbay sa araw ng linggo;https://steemit.com/steemitdora/@yhel21/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-araw-ng-lingo-halina-at-ako-y-inyong-kilalanin-mga-ka-steemitdora
Pangalawang bahagi ng aking paglalakbay sa araw ng Lunes;https://steemit.com/steemitdora/@yhel21/paglalakbay-paring-sa-dako-pa-roon-araw-ng-lines-trapic-sa-kalsada-araw-araw-kong-tinatamasa
GIF-180622_235459.gif
Please don't forget to upvote and fallow me; @yhel21...

Sort:  

Salamat at nakisali ka sa paglalakbay ...ang sarap seguro yan.😀😀

Ang sarap naman ng ulam @yhel21. Nakakatakam

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 59106.19
ETH 2538.36
USDT 1.00
SBD 2.37