Paglalakbay sa dako pa roon (Araw ng Lunes): "Hindi Masyadong Matuwid na Daan Ang Aking Nilakbay Sa Buhay"

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay mga #dora ,

Hello eSteemians,esteemians,uloggers ,

Peace and all good😀👍💖

Ngayon ay araw ng lunes muli akong maglakbay sa dako pa roon kung saan meron akong ibahagi na isang daan na maihantulad sa aking sarili na aking tinatahak sa buhay.Oo lahat tayu ang merong ibat-ibang pinagdaanan sa buhay at ibat-iba ding nilutas ito ng ating sarili tulad na daan na aking maibahagi ngayon hindi ito masyadong matuwid na daan na aking hinarap para makapunta ako sa aking paroroonan sa buhay na gusto kung abotin ng aking mga pangarap sa buhay at inaasam-asam na kaligayahan.



Marami man akong pagsubok na aking pinagdaanan sa buhay hindi ako sumuko dahil naniniwala ako na sa kabila ng pagsubok na aking tinatahak na daan meron ding kataposan ito at kung ang isang tao marunong magtiis sa lahat na hinaharap na pagsubok sa buhay meron parin itong kaligayahan na naghihintay sa kabila ng lahat na ito'y makamit ang lahat na pangarap sa buhay ,wag lang susuko sa laban ng buhay dahil ang taong marunong magtiis at magsikap ay makarating sa parooonan na kaligayahan sa buhay.

Ang mundo natin ay parang gulong na minsan nandoon sa ibabaa na sobrang lungkot at minsan din nandoon sa taas na sobrang saya ang buhay natin at hindi puro lungkot at hindi din puro saya,kaya dapat tayu masanay na talagang ganito na ang ating buhay sa mundong ito.

Wag lang susuko sa laban ng buhay,laging buo ang ating isip na sa daan na aking tinatahak sa buhay kahit anong klaseng daan man ito o karansan sa buhay lagi nating isipin na merong kataposan ito at ito'y pagsubok lang ito sa ating buhay.

Hanggang dito nalang mga #dora,sa susunod ulit.......

Nagmamahal,
@yennarido

MABUHAY😀👍💖

KEEP STEEMING😀👍💖

Sa araw ng Linggo:

https://steemit.com/steemitdora/@yennarido/paglalakbay-sa-dako-pa-roon-araw-ng-linggo-ganda-na-ipinagmalaki-ko-2012bcf10aa9f


Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma , @cloh76.witness vote for them just visit https://steemit.com/~witnesses

Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, @anomadsoul, @steemitph, @jerrybanfield, @darthnava, @paradise-found, @bobbylee @geetharao, and @stephenkendal, they also have supported us. Thank you very much.

Thank you sa gift footer sis @sunnylife ,God Bless😊👍🙏💞

Sort:  

Ang pagsubok na nagpapatatag sa atin at nagpapatibay ng ating paniniwala sa Maykapal.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 59106.19
ETH 2538.36
USDT 1.00
SBD 2.37