Paglalakbay sa dako pa roon (Araw ng Linggo)"Mahilig Magselfie"๐Ÿ˜€๐Ÿ˜„

in #steemitdora โ€ข 6 years ago

Magandang buhay mga manglalakbay,

Peace and all good my dear steemit friends,๐Ÿ˜๐Ÿ˜Š

Mahilig ba kayung magselfie mga #dora ?,Alam nyu sa totoo lang mahilig talaga akong magselfie halata naman seguro hahahahha.lol๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€ pero sa alam ko meron talagang mga tao hindi mahilig magselfie....seguro mahiya sila o talagang ayaw lang nila...

Para sa akin "Adik man ako magselfie basta hindi lang ako adik sa masamang bisyu"....hahahhaha.lol๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€



Hindi ko malimutan ang sinabi ng ina ko tuwing makita niya akung hawak ang phone ko tas magselfie sabi niya: ,*kung magsalita pa ang phone mo seguro sabihin niya pwede ba tama na,ayaw ko na,pagod na ako,at sabay tanong bakit lagi mo akung gamitin pwede bang magpahinga ako?*" ,hahahaha๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€tawa lang ang sagot ko sa aking ina..

Lahat ng bagay sa mundong ito ay may ibat-ibang layon o ukol nito tulad din sa tao na lahat tayu ay may ibat-ibang hagad sa buhay sa mundong ito kaya habang may buhay tayo ay magsaya sa simpleng bagay man o malaki ang importante maging masaya tayu,katulad ang pagiging mahilig magselfie maliit man yung bagay sa tingin ng iba pero para sa akin malaki na yun dahil sa maliit na bagay ang laki ng saya ang binigay o idinulot niya sa akin....

Kaya mga beshi o mga #dora selfie naman tayu dyan...hahahhahaha.lol๐Ÿ˜๐Ÿ˜

Hanggang dito nalang sa susunod ulit........

Nagmamahal,
@yennarido

Mabuhay๐Ÿ˜€๐Ÿ˜๐Ÿ’ž

Keep steeming๐Ÿ˜๐Ÿ˜€๐Ÿ’ž


Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma , @cloh76.witness vote for them just visit https://steemit.com/~witnesses

Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, @anomadsoul, @steemitph, @jerrybanfield, @darthnava, @paradise-found, @bobbylee @geetharao, and @stephenkendal, they also have supported us. Thank you very much.

Thank you sa gift footer sis @sunnylife ,God Bless๐Ÿ˜Š๐Ÿ‘๐Ÿ™๐Ÿ’ž

Sort: ย 

Tama, sis. Lahat ng nakikita natin sa mindong ibabaw ay may natatanging kwento. Mapagoodvibes man o hindi. Nawa'y magkaroon ka ng magandang linggo sa araw na ito. Xoxo

This comment was made from https://ulogs.org

Thank you sissy...same to you๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ’ž

Yan nga dapat walang masamang bisyo sis. ๐Ÿ˜€ Selfie pa more na lang. Hehehe

Heheheheh๐Ÿ˜๐Ÿ‘๐Ÿ’–

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58668.45
ETH 3162.85
USDT 1.00
SBD 2.44