Paglalakbay Patungo sa dako paroon - Miyerkules,Huwebes,Biyernes-Ang Haba na Lakbayin kO❗️👍💖

in #steemitdora6 years ago (edited)

Magandang buhay mga #dora ,esteemians,steemit friends,

Peace and all good👍

Mabuhay❗️😊

Tatlong araw ako maglakbay mga #dora sa araw ng Miyerkules,Huwebes at Biyernes.Sa dami-dami kung problema sa buhay alam kung meron itong dahilan at rason ang lahat ng ito,kaya't naniniwala pa rin ako na sa aking pag araw-araw sa paglakbay sa buhay merong tagumpay at kaligayahan na naghihintay sa huli.


# Miyerkules:

Sa araw ng Miyerkules ay ang Kalendaryo,ito ay nagbigay gabayan sa atin pang araw-araw kung anong petsa na,buwan at taon.Ito ang pangunahin natin malalaman ang mga petsa na nagbigay kulay o karanasan sa atin lalo na sa kaarawan at iba pa,at sa petsang August 31,... ,yung araw ,petsa na yun ay ang araw ng pagkamatay ng aking ama,yung petsa na yan ay lungkot,sakit na aking nadarama at naranasan na 'to,year 2018 sa araw na ito ay 10th death Anniversary sa aking mahal na ama.


# Huwebes:

Sa ating buhay kahit anong klaseng sasakyan ito ,hindi ito basihan kundi tayo'y makarating patungo sa dako pa roon na ating paroroonan sa buhay,mabilis man ito o hindi ang importante tayo'y makarating tulad ng bisekleta kahit medyu hindi ito mabilis pero nagbigay ito ng tulong sa aking paroroonan at higit pa doon hindi pa ito gasto dahil h8ndi na kailangan na bilhan ng gasolina para ito'y umaandar na.Ang importante lang maayos ang gulong ito ayos na..kaya maliit man ito dapat bigyan ito ng halaga sa buhay kung meron man tayong bagay na katulad nito,simple lang pero malaki na ang maitolong sa ating pang araw-araw patungo sa dako pa roon.


# Biyernes:

May mga pagkakataon na meron tayong gusali na gustong mapuntahan tulad ko meron akong maibahagi sa inyu ang gusaling napuntahan ko ang Monghe sa Marangong Hilongos,Leyte,sa gusaling ito marami ng nakapunta rito,kahit ibang lugar dumayo sila rito para makita kung gaano ka ganda at maliban pa doon ito'y napaka miraculous na lugar,buong tiwala ko binigay ko rito nagdasal ako at isa na dinadasal ko ay natupad na.Tiwala lang at dasal ang lahat ng hiling mo at malay natin isang araw buong dasal mo ay meron ng kasagotan ito,kaya sa gusaling ito ay napaka especial para sa aking buhay.Patuloy lumalaban sa buhay at wag susuko...

Hanngang di nlang sa susunod ulit....

Nagmamahal,
@yennarido

Keep steeming👍❗️
Mabuhay❗️👍💖


Sa araw ng lunes at martes:

https://steemit.com/steemitdora/@yennarido/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-lunes-at-martes-sarili-na-aking-inaalagaan-at-oras-sa-mga-mahal-sa-buhay-405a9c6d1dbc3

Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma , @cloh76.witness vote for them just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, , @steemitph, @jerrybanfield ,and @paradise-found, they also have supported us. Thank you very much.

Thank you sa gift footer sis @sunnylife ,God Bless😊👍🙏💞

Thank you so much,proud #ulogger and #eSteemian😀👍💞

Sort:  

A great content from you kabayan @yennarido By the way do you already have a byteball my friend? I can help you here's what you can get by just connecting your steemit acc to steem connect

Reputation 45 or above: $10.00 reward
Reputation 50 or above: $40.00 reward
Reputation 60 or above: $80.00 reward
Reputation 70 or above: $160.00 reward

Congratulations @yennarido! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 59106.19
ETH 2538.36
USDT 1.00
SBD 2.37