Paglalakbay Patungo sa dako pa roon-Linggo " Lungkot Ang Aking Nadarama "

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay mga #dora ,#steemitdora,uloggers,eSteemians,steemit friends,Isang linggo na,ang dinala kung sakit na aking naramdaman,hirap tanggapin ang katotohanan,isa sa mahal sa buhay ay wala na.Hindi mo mapaliwanag kung saan o ano ang gagawin mo,na hirap tanggapin sa aming pamilya lalo na sa mga uncle,tita's ko,ang hindi namin inakalang pangyayari.Ang buhay natin ay hiram lang pero bakit ganun,bakit hindi natin alam kung kailan tayu mawawala sa mundong ito.

Kahit sabihin man natin na ganyan talaga ang buhay natin sa mundong ito,lahat may hangganan.Pero ang sakit talaga lalo na kung mahal mo ang isang taong nawawala at pumanaw na.,kaha't sinobukan kung maging,matapang at dinasal ko na balang araw yung kirot na sakit aking naramdaman ay mawala na,mahal ko ang aking sarili, kahit mahirap sinobukan kung tanggapin ang lahat ng ito.

Hanggang sa huli....

Nagmamahal,
@yennarido

Keep steeming❗️👍


Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma , @cloh76.witness vote for them just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, , @steemitph, @jerrybanfield ,and @paradise-found, they also have supported us. Thank you very much.

Thank you sa gift footer sis @sunnylife ,God Bless😊👍🙏💞

Thank you so much,proud #ulogger and #eSteemian😀👍💞

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62795.57
ETH 2581.60
USDT 1.00
SBD 2.74