Paglalakbay Patungo Sa Dako Pa Roon,Gaano Man Ka Ganda Ang Ngiti Ko Hindi Pa Rin Maiiwasan Ang Lungkot Na Aking Nadarama Sa Puso Ko🙁

in #steemitdora5 years ago

Magandang buhay sa lahat,

Gaano man kasaya ang buhay natin sa ating paglakbay dumating pa rin ang panahon tayo'y malungkot panahon na ating maalala ang mga mahal natin sa buhay .Tiniis ko man ang lahat,sinobukan kung magsaya pero hindi pa rin maalis sa isip at puso ko sa panahon na nawala ang haligi sa aming tahanan ang ama ko.

Ilang buwan o taon man ang lumipas,lahat man ay nagbago sa mundong ito pero sa isip at puso ko buhay ka pa rin at walang nagbabago,ama ko!

Hanggang dito nalang,

Nagmamahal,
@yennarido 💓💕


KEEP STEEMING AND MABUHAY👍😊💓💓


Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma , @cloh76.witness vote for them just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, , @steemitph, @bobbylee, @jerrybanfield ,and @paradise-found, they also have supported us. Thank you very much.

*Thanks sis @sunnylife *💖
😊👍🙏💞
Proud #ulogger and esteemian👍💖

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63126.26
ETH 2596.37
USDT 1.00
SBD 2.76