Paglalakbay Patungo Sa Dako Pa Roon : Pagbabalik Tanaw Sa Panahong Nakasama Ko Ang Aking Mga Kapatid Dito Sa Cebu

in #steemitdora4 years ago

Magandang buhay #steemitdora!

Sa araw na eto ako ay nangungulila sa aking pamilya. Ako ay nangungulila rin sa aking mga kapatid. Kaya naman akin binabalik-balikan ang aming mga litrato. Narito ang litrato naming magkakapatid noong nandito sila sa Cebu.

z0h5z1.jpg

Halos mag-iisang taon na rin ang nakalilipas noong nagkasama-sama kami. Yun po ay noong pinagdiwang namin ang aking kaarawan kasabay ng binyag ng aking mahal na pamangkin.

Hindi ko po un makakalimutan kasi yun ang panahon na nagkasama-sami kami dito sa Cebu. At ngayon ay aking sinasariwa sa aking puso't isipan.

Napakasarap damhin ang mga panahong yaon.

Hanggang sa muli #steemitdora.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63648.37
ETH 3125.02
USDT 1.00
SBD 3.87