Paglalakbay Patungo Sa Dako Pa Roon : Ang Panibagong Simula Sa Araw Ng Lunes : Ako at ako lamang

in #steemitdora6 years ago

Magandang Buhay mga ka Steemians!

Lunes na naman, simula ng panibagong linggo.

Para sa akin kahapon pa nagsimula linggo ko sa dahilang may pasok ako.

Image5228.jpg

Noong una di ko talaga gusto na may pasok sa Linggo siguro dahil sa nasanay akong ito ay araw ng pahinga. Hindi rin ganun kagaan sa pakiramdam sa tuwing iisipin ko palang may pasok ako kung kailan ang marami ay nagsasaya. Higit sa lahat ito ay araw ng pagsamba.

DSC02473.JPG

Pero siguro tama nga sabi nila matututunan mo nalang makibagay. Dahil sa ngayon hindi na ganun ka bigat para sa sarili ko magsimula ang linggo ng linggo. Dahil alam ng sarili ko makibagay sa kahit anong panahon.

Minsan ang pagbabago maganda para sa sarili. Dahil sa mga panahong ganito doon lumalabas ang iyong natatagong galing.

Hayaan nating makaranas ang ating sarili ng mga pagbabago. Nakakatakot sa simula pero sarili din natin ang makikinabang.

Ito ang unang kong paglalakbay ngayong linggo. Sana makumpleto ko ang isang linggo paglalakbay kasama kayo.

Para sa mga nais sumali sa paglalakbay ni @steemitdora maari po ninyong basahin dito ang detalye.

Maraming Salamat!!

maddie30.gif

Ipagpatuloy ang paglalakbay sa hamon ng buhay,

Madz

P.S. Please support my witness @surpassinggoogle who I heard good stories about especially from @shikika, the one who introduced me to the platform. And hopefully I'd meet and witness myself his dedication to help every steemians.

To vote visit,
https://steemit.com/~witnesses
Type "steemgigs" as a witness in the search box then vote as shown below:

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.12
JST 0.025
BTC 55515.17
ETH 2501.35
USDT 1.00
SBD 2.30