Sort:  

Mayroon pa kasi sa linggo ko na yun kasi busy ngayon daming dapt unahin una yung dugtungan tapos sa hub namin hehe. Magkatapat pala tayo haha parehas magtatapos hhe. Kinausap rin ni Shikika yun mga sardinas.

Taray! Busy days nga talaga yata ngayon. Pero mas ganda yung pinagkakaabalahan mo kasi sa Steemit naman. Gora lang, boss. Hihintayin naman namin ang ulat mo sa bida natin. 😊

Oo naman saka ala namang magawa sa trabaho ko. Nabilang ko na lahat nakapagimbentaryo ako nang maayos. Naka bitan ko na lahat ng stickers hehe. Binabayaran ako araw araw para tabanan lang cellphone ko haha. Monday walang pasok after ko bumuto. Sulat ulit hehe. Thanks sa lahat.

Wow! Chill lang pala. Sana wala rin kaming pasok sa lunes. Kasi buong araw akong matutulog este magsusulat pala. heheheh

Hindi ka ba botante? Sayang kaya malay mo isa lang lamang hehe ikaw magpapanalo Jemzem for the win. Sige aabangan ko pa yang mga sinusulat mo.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60895.62
ETH 2917.92
USDT 1.00
SBD 3.58