Paglalakbay sa Dako pa Roon: Para Sa Araw nang Lunes, Martes at Miyerkules

in #steemitdora6 years ago

Mabuhay!

Sa una palang ay pangarap ko nang maglakbay sa bansang ito, Singapore. Ngayon ay nananatili pa rin itong pangarap. 😂 Ngunit hindi ako nawawalan nang pag-asa na balang araw ay makakamit ko rin ito. Kung noong una ay sa sarili ko lamang, ngayon, kung matutupad man ito'y sadyang napakasaya naman dahil kasama kong maglalagbay ang aking pamilya. 😁😍

image


Blessed and grateful! I am thankful for being a part of the @gratefulvibes community by #papabear @paradise-found.

P.S. please support my witnesses @good-karma, @cloh76.witness and to the person who inspires many, Sir Terry @surpassinggoogle @steemgigs. Just choose on the list. 😁

To cast your vote visit https://steemit.com/~witnesses

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 67978.59
ETH 3270.89
USDT 1.00
SBD 2.65