Paglalakbay Sa Dako Pa Roon: Lunes Na Naman, Panibagong Simula

in #steemitdora6 years ago

Mabuhay mga ka- #steemitdora, #uloggers, #esteemians!

Kay layo na pala nang nalakbay ko. Kaydami ko nang napagdaanan. Kaydaming hirap at pasakit. Pero hindi naman lahat mapait, minsan ay matamis at masaya.

image

Ipinagmamalaki ko ang aking sarili, (sino pa ba, wala ng iba, haha!), dahil sa kabila ng hirap ay nananatili akong matatag. Sa kabila ng maraming pagsubok ay nananatili ang aking pananampalataya sa Diyos. Laban lang. Para sa Sarili, Para sa Pamilya, Para sa Aking Anak. 😁


Be grateful even in small ways. Share now your #gratefulvibes story. Join the @gratefulvibes community by @paradise-found.

P.S. support Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the search box.

Same support to my other witnesses @good-karma, @cloh76.witness, @precise, @qurator

Sort:  

Wow, awesome click... 😍😍

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 59085.79
ETH 2543.81
USDT 1.00
SBD 2.36