Paglalakbay Patungo Sa Dako Pa Roon @shikika : Sirena Beach ng Barugo, Leyte Madalas Puntahan ng Aming Pamilya 😀

in #steemitdora6 years ago (edited)

image

Ano ang aking nakikita? Isang grupong manlalakbay na paparating. Kumakaway sa akin. Gusto pala akong isama. Ngunit hindi ako handa. Buti na lang kasama ang aking mahal na kapatid na si @shikika. Siya ang naghikayat na ako ay sumama. Kaya heto ako ngayon naglalakbay kasama sila. Ipapasyal ko ang mga manlalakbay sa aming munting Sirena Beach.

image

Hindi ko alam kung bakit eto tinawag na Sirena Beach. Eh wala naman sirena. Hahaha. Pero andito ang aking mahal na kapatid na si @shikika. Siya yata ang sirena. Hahaha

image

At saka meron syokoy si @noel101. Hahaha

image

Naging masaya ang aming munting salu-salo at pagkakaisa. Minsan lang po mangyari ang ganito. Nagkakatipon tipon kung nagsisipag uwian ang mga kapatid lalung-lalo na kung umuuwi si @shikika. Ang saya ng buong pamilya. Masarap gunitain at balik balikan ang napakagandang alaala. 😀

image

image

image

image

image

image

image

Sa bawat paglalakbay na ating ginagawa sa ating buhay, ang pamilya ang unang gumabay sa ating mga hakbang ng paglalakbay.

That's all for now. Until next time. I promise to be here in Steemit more often.

God bless to all.

Yours truly,

@betbet

Sort:  

Hahaha. Ako'y isang sirena! Hahaha

Hahaha. Ada geap an syokoy. Ayaw saba mana. Dire adto maaram. Hahaha

Hahaha. Kalurkey!

You got a 1.04% upvote from @upmewhale courtesy of @shikika!

Earn 100% earning payout by delegating SP to @upmewhale. Visit http://www.upmewhale.com for details!

Pamiliar... =)
Taga-Barugo ghap

Oo dai. Hehehe. Akon bugto. Hahaha.
Paglakbay na geap dai. 😀

Congratulations @betbet! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes
Award for the number of upvotes received

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.

To support your work, I also upvoted your post!
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63173.85
ETH 3147.56
USDT 1.00
SBD 3.87