Masayang alaala

in #steemit6 years ago

Hi good morning steemians! How's your day, Have u eaten your breakfast already? I hope you guys ok and feel free to read my blogs today hehe 🤣🤣

Im done cleaning our house at ngayon nagpapahinga nalang while scrolling my phone's gallery. At ito nakita ko tong mga litrato namin ng mga anak ko ng nasa maynila pa kami..

CYMERA_20180520_072605.jpg

P_20180412_135454_vHDR_On.jpg

Masayang naglalaro ang magkapatid😊

P_20180412_154839_vHDR_On.jpg
kinunan ko ang litrato na yan sa market market taguig guys maganda pala dun may mga pambatang mga rides at kng anu ano pa.

Sayang nga dahil akala ko magtatagal kami dun pero biglaan kmi umuwi ng wala sa oras sa kadahilanan na nahihirapan ang anak ko sa panahon sa maynila. Hindi ko tuloy napuntahan mga lugar na gusto ko pa sanang mapuntahan matagal na din kasi hindi ako guys nakakapunta sa mga dati namin pasyalan pero hindi bale makakabalik din kami dun, hehe

Masaya akong nakikitang masaya silang dalawa at balik balikan ang mga larawan na to pag nagpapahinga ako.

Yun lang sa ngayon guys magluluto muna ako ng masarap na ulam, haha charot!😂😁

God blessed and have a great day ahead.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 68348.76
ETH 2644.95
USDT 1.00
SBD 2.69