Father's day celebration💕💕

in #steemit6 years ago

CYMERA_20180621_195831.jpg

just wanna share this picture of mine with my husband in manila.. Celebration namin nung father's day.. Kaming dalawa lang ang magkainuman hehe pag mga ganyang may okasyon pinapayagan nya akong uminom basta kasama sya, masarap din sa pakiramdam na malasing kasama ang taong mahal mo.. Lol!🤣🤣

Kunti lang nainom ko mas pinili kong kainin ung mga dala nyang pagkain saka yung inorder nyang pulutan sa hotel para samin dalawa haha mas nabusog ata ako kyaa nalasing.. Madaya daw akong kainuman 😂🤣🤣

P_20180616_233253.jpg

Masarap balik balikan yung unang araw na nagkakilala kaho ng taong mahal mo kang pano kayo nagsimula kung pano ka nya ligawan.. Hayy nakakamiss din yun ..ang ligawan ka ulit ng asawa mo tapos magdedate kami dati patago hehe

Yun muna sa ngayon guys thank you for dropping by.. And pls continue supporting my blogs at wilson29

Lets support sir terry or @surpassinggoogle

Sort:  


The world is a navy in an empty ocean.
Author: Dejan Stojanovic

Ako tin hindi mo talaga mapapainom. Nadala ako nung time na nagwork ako kila ate she anak ni nanay lily nalasing ako hahaha tapos kwento nila umiiyak daw ako... Hahahaha kaya ayaw kona mag inom talaga.

Hehe anu ta naghihibi ka te?

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56615.57
ETH 2387.60
USDT 1.00
SBD 2.30