You are viewing a single comment's thread from:

RE: [VN] Cách sử dụng markdown để soạn bài trong Steemit

in #steemit7 years ago

Bài viết hướng dẫn chi tiết quá, hôm nay mình biết thêm là Steemit cũng nên dùng link để SEO và dùng https://steemitimages.com/ để chỉnh kích thước ảnh theo ý muốn.
Cám ơn Cao!
ps: 3 ngày rồi mới có bài mới nhỉ :D

Sort:  

Trên Steemit này họ dùng bọ của google để tạo tìm kiếm. Còn facebook các thứ thì nó dùng search engine riêng của nó. Việc sử dụng Steemit và dùng SEO đồng nghĩa với tăng thứ hạng rank trong Google search luôn.

Cám ơn đã theo dõi và comment.

ps; Tại giờ mới chơi Steemit nên còn vui nên mới viết nổi 1 bài trong 3 ngày đó, hahaha ʰᵃʰᵃʰᵃ.

Giữ lửa để viết thêm về cách kiếm tiền hiệu quả trên Steem nhé Cao 😉

Haha, mình còn đang suy nghĩ để viết bài kiếm thật nhiều tiền hiệu quả trên Steemit nữa cơ. Chứ kiếm tiền thì nhanh thôi 30 giây,

🌡 Sẽ là một bài siêu hot đó Cao! Viết xong mình mời 1 chai beer nhé 😉

Hiện giờ mình mới vô nhóm http://cryptohype.tech/ này, nên hơi bận chút. Tuấn có beer thì mình viết bài kiếm chút mồi, hahaha.

Cao khi nào ở Sài Gòn? Mình ghé BiaCraft làm vài ly 🍻
Trang ở trên có nhiều bài viết, guide hay quá. Cao làm Editor trên đó hay sao.

Yea, khi nào có dịp về SG sẽ làm vài ve. Mình hiện giờ mới tham gia với họ nên làm vệ sinh lau chùi văn phòng các thứ hehe.

Nói đùa chứ cũng soạn bài hỗ trợ nhau, chứ chưa lên editor đâu.

Cái SEO mà c nói là sao nhỉ. T k rõ lắm. :)) C gaiir thích thêm đi, plz

[^1] SEO Search Engine Optimization là một cách tối ưu hoá công cụ tìm kiếm để đưa bài viết của bạn đến nhiều đọc giả hơn. Sau này tôi sẽ soạn bài viết về SEO

Mỗi khi search trên Google thì thông tin nào đứng đầu là nhờ có thứ hạng (rank) cao. SEO là để giúp (bài viết,website, thông tin) mình có thứ hạng cao hơn. Tạm thời là vậy, sau này mình soạn bài chi tiết hơn nhá.

Lót dép hóng =)))