You are viewing a single comment's thread from:

RE: I have decided to go All-in in STEEM

in #steemit6 years ago

xin phép comment tiếng việt :P

Khái niệm all in là 1 khái niệm cực kỳ sai lầm với người đầu tư. Bạn đầu tư vào Steem là chính xác rồi, vì nền tảng nó rất tốt, nhưng vấn đề là trên thị trường tài chính thì điều đó không có ý nghĩa gì. Bạn mua all in là bạn nghĩ rằng mua xong chắc chắn nó sẽ lên. Nếu mà giờ câu chuyện là nó sẽ lên những khoảng 1-2 năm nữa thì sao? lúc đó vốn của bạn sẽ bị tồn trong khoản đầu tư này và sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các khoản đầu tư khác. Phần lớn những người all in đều nghĩ rằng mình sẽ thắng được thị trường, sẽ kiếm được lợi nhuận từ thị trường mà ko nghĩ đến rủi ro, ko có quản lý vốn.

Mình chỉ chia sẻ ý kiến về việc sử dụng vốn khi all in thôi nhé, ko hề có ý dạy đời hay chỉ trích cá nhân gì đâu. Chủ đề quản lý vốn trong đầu tư tài chính là chủ đề mình rất thích nên nói hơi hăng tí :D

Sort:  

Đúng vậy, mình hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bạn. Trong nguyên tắc đầu tư không có chuyện all in vào 1 danh mục đầu tư. Hoàn toàn chính xác.

Ở đây, mình chưa nói rõ trong bài là mình chỉ all-in danh mục high-risk của mình, còn danh mục khác mình vẫn giữ nguyên (ETH và BTC). Toàn bộ altcoins thuộc danh mục high-risk đã chuyển sang Steem và SBD.

Lý do mình chuyển như vậy, vì mình đang nghiên cứu và tìm ra được cách có được một khoản thu nhập fix income với Steem. Và mình cũng muốn dùng cái voting power để hỗ trợ cho cộng đồng (trong đó có cộng đồng VN).

Còn về việc Steem xuống tiếp trong thời gian tới? Mình vẫn còn vốn DCA thêm.

Cám ơn bạn đã đóng góp, nếu có dịp, hẹn gặp và mời ly cafe trao đổi thêm về đầu tư :)

Em thấy bác @attoan.cmt xử lý ổn mà, đầu tư vào những thứ mà mình hiểu là low-risk nhất rồi. Mong bác sẽ chia sẻ phần "khoản thu nhập fix income với steem" nhé :D

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 61240.20
ETH 3247.86
USDT 1.00
SBD 2.45