Sort:  

Cám ơn c @lenancie, thực sự là e chưa cảm nhận hết nhưng cũng thấy vui vui :D Cạch online nào :D

Chào bạn @lenancie
Chào người mang con số 52 :)

chào @haccolong, e thấy acc của anh/chị join lâu trên steemit rồi phải ko ạ?

Chưa đủ 1 tháng nữa.! :)
Không biết thành tích thế này có quá tệ không :( Pro 52 cho ý kiến với! :( Thank trước nha!
thang.JPG

Như thế là tốt rồi chị ạ :))
Em hơn 70d mới được thế này đây
Nhưng mà sao chị fl nhiều thế :v

Follow nhiều là chiến lược thôi. Sau này mình sẽ lọc lại sau, mà ac nào không hoạt động thì nó cũng ko hiên lên "My Feed".
Mình Follow nhiều để họ biết mình tồn tại trên steemit thôi. :) Mong sẽ mau tăng lên số 52 của bạn,
Hihihih

Có bạn @haitan02@ducnguyenbboy trên trending page cũng mới, ít fl mà hơn 40 làm m cảm thấy hơi khó hiểu. k biết là sao?

Mình cũng không hiểu nữa, không lẽ do số SP trên tài khoản? Chắc phải ngâm cứu thêm :(

:)) mình thấy bạn giải thích ở trên rồi mà

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 63342.86
ETH 2731.01
USDT 1.00
SBD 2.64