Keep The Fire of love

in #steemit6 years ago

The saddest thing: if we are not together, are not unrealistic promises, not the beautiful memories we have together, or the joys we share together and overcome, It is not the fear of tomorrow me or you will belong to anyone else. The sad thing is that we dont have the courage and passion to love all of us anymore, as the way we each love each other. . Be firmly convinced that tomorrow we will always be together, no matter how we look forward and follow the path we have chosen to be happy as we are.
896DBD6A-EC51-4915-BDC8-E03B49BCF259.jpeg
Điều buồn nhất:Nếu chúng mình không ở bên cạnh nhau,không phải là những lời hứa không thành hiện thực,chẳng phải là những kỉ niệm đẹp mình từng bên nhau, hay những chuyện buồn vui mình cùng nhau chia sẻ và vượt qua, cũng chẳng phải nỗi lo sợ một mai anh hoặc em sẽ thuộc về ai khác.mà điều buồn nhất chính là ta không còn đủ can đảm và cuồng nhiệt để yêu hết mình một ai đó nữa, như cái cách mà chúng mình từng yêu nhau. hãy dữ vững niềm tin về một ngày mai ta luôn ở bên nhau, cho dù có như thế nào ta hãy nhìn về phía trước và bước tiếp con đường ta đã chọn để có hạnh phúc như hiện tại.

Sort:  

oohh ! Thats what I feel when we are together with my love. Thats so true !

Yea!! all most people usually like that

that`s why you share that kind of experiences because many people tried that too

Yeah is true

tâm trạng quá

dạo này e tâm trạng lắm chị ạ hehe

Thấy buồn sao

Dạ hihi cũng hơi buồn ạ tâm trạng mà chị hihi

Đang ở bên cạnh nhau mà điều buồn nhất gì hả trời? Viết mấy bài vui tươi lên đi chứ. Chia tay xong hẵng viết bài này X)

Tình yêu mà cũng có lúc buồn lúc vui lúc thăng trầm chứ ông đây là tôi viết thế thôi.nghĩ ra cái gì thì tôi viết thế thôi hehe

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65733.39
ETH 3506.40
USDT 1.00
SBD 2.51