You are viewing a single comment's thread from:

RE: Tương lai của Steemit sẽ như nào?

in #steemit5 years ago

Mình cũng tin vào Steem và nền tảng trong tương lai. Mình thấy khá nhiều bạn thấy giá Steem đi xuống power down và bán ra, điều này cũng tốt thôi, giúp cho mình mua thêm Steem giá rẻ.

Mình cũng xác định từ đầu chơi Steem là chơi lâu dài, cho nên đây là thời điểm tốt để mua thêm hoặc hoạch định lại xem mình muốn gì trong tương lai gần và trung hạn.

Rất vui vì những cá nhân tích cực như bạn vẫn còn trụ lại với Steem. Có gì anh em ra đảo chung nhé :D

Sort:  

ra đảo có bạn đồng hành là vui rồi :)) Cuộc chơi của Steem là cuộc chơi dài nên cũng ko quá ngại khi để 1 số vốn đầu tư ở đây :D

Mình vừa đầu tư lâu dài, vừa kiếm thêm tiền để power up thêm nữa. Hi vọng anh em ta sẽ gặp nhau ở đỉnh Steem $8 trong tương lai gần.

nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường @attoan.cmt

Ko biết bác có soi em ko chứ câu này em để làm chữ ký trong email công ty :D

When there is a will, there is a way.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63510.21
ETH 3068.27
USDT 1.00
SBD 3.81