You are viewing a single comment's thread from:

RE: My weird experience with #steemit

in #steemit6 years ago (edited)

Naku yun nga panay login issue kahapon. Nagbabad n lng ako s Bit kahapon tsaka nagkalat ng referral links. Haha. Goal ko mag-#1 doon e. Try ko lang. Hahaha.

Sort:  

kaya mo yon hehe nakita ko nga lima yata blog mo na kakareview lang ni hilarya.

Ahahahaha, grabe siya. Sana nga... Onti na laaaang. Maabot ko na yun. Kahit once lang masaya na ako. hahaha. Olats ako dito eh. Doon lang ako ok.

me nakikita ako regular fans mo dito na never nag vote sa amin hehe, post ka lang ng post mas malaki talaga kita dito kaya lang nataon mababa ang value ng steem/sbd ngayon

plan ko din mag blog ulit don sa kabila baka mamaya o bukas hehe habang matumal pa kitaan dito don na muna

Ay hehe baka mga online friends ko dito. Mga nahagilap ko kung saan kakaikot dito tsaka s steem.chat. hahaha

Ok po magblog doon ngaun kasi nga matumal p dito. Nagpopost ako quality nmn nasasayang minsan. Gusto ko kasi ma-curie kaso wala. Haha.

Yung isa muntik pala ma-curie kaso na-ocd ayun walang curie vote. Awwww.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 57979.07
ETH 3124.67
USDT 1.00
SBD 2.36