PAGLALAKBAY SA DAKO PA ROON, PARA SA ARAW NG LUNES: ANG KULAY LILA KONG BAG

in #steemidora6 years ago (edited)

Mabuhay mga ka- #steemitdora #steemians!

Para po sa Araw ng Lunes ang paglalakbay na ito dala ang Lila kong bag. Maliit man ito ay marami namang gamit ang laman nito. Pwede pa itong gawing shoulder o sling bag.

image

Sabi ko nga maraming laman ang nasa loob ng aking bag. Ito ang ginagamit ko sa araw-araw. Kung araw ng trabaho ang laman nito ay payong, lalagyan ng tubig inumin, ballpen, lapis, panyo, tissue, baonan para sa tanghalian, alcohol at pulbos, at konting pera. Samantala pag may lakad kaming pamilya, ay ganun parin ang laman nito pwera nalang sa baonan. Pero may dagdag gamit katulad ng diaper, damit pambata, biscuit, gatas at tubig para sa aming munting bata.

Bilang isang Ina ay hindi pwedeng lumabas ng bahay ng walang bitbit na bag na ang laman ay mga gamit ng bata. Mabigat man ito ay kakayanin para sa anak kahit gaano pa katagal o kalayo ang Paglalakbay namin Sa Dako Pa Roon!

Maraming Salamat sa pagsama! Hanggang sa susunod na Paglalakbay!


Blessed and grateful! I am thankful for being a part of the @gratefulvibes community by #papabear @paradise-found.

P.S. please support my witnesses @good-karma, @cloh76.witness and to the person who inspires many, Sir Terry @surpassinggoogle by typing @steemgigs in the first search box.

To cast your vote visit https://steemit.com/~witnesses

Sort:  

Ina na ina talaga ang dating mo @ellechim0816. 😀Sa tingin ko alam ko kung ano ginagawa mo diyan. Hahahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 69118.60
ETH 3805.70
USDT 1.00
SBD 3.71