Thật sự rất khủng khiếp, "Tôi là diễn viên" Han Xue ngón tay vào chi tiết ai để ý?

in #steemabc5 years ago (edited)

** Han Xue ** cũng tham gia "** Tôi là một diễn viên **", sức hấp dẫn của Zhang Ziyi vẫn còn khá lớn,

Han Xue, người đã đắm chìm trong nhiều năm, đã xuất hiện trở lại. Han Xue là nữ thần thời thơ ấu của tôi!

"** Con đường đầy hương, lơ lửng trong tuyết. **" Làm sao bạn có thể quên được tuyết tuyết do Han Xue chơi.

Hình ảnh

Hơn nữa, danh tiếng của Han Xue, luôn luôn tốt hơn. Người ta nói rằng ông được sinh ra ở **, và ông là một người đẹp Tô Châu cổ điển. **

Khi tôi lần đầu tiên Han Xue, tôi cảm thấy Han Xue rất tốt, nói chuyện rất hay và có khí chất, và cảm giác mang lại cho mọi người không phải là cường điệu.

Cô gái rất lịch sự, lịch lãm.

Điểm vẫn rất đẹp, đẹp! **

Hình ảnh

Đối với Han Xue, tôi cũng đã đi xem "Tôi là một diễn viên".

** Han Xue ** là một vị tướng rất quan trọng trong đội Chương Tử Di, mặc dù trông mềm yếu và yếu đuối,

Nhưng rất mạnh mẽ và bùng nổ.

Nó giống như bộ phim truyền hình gần đây của Miss Zhao Liying, bộ phim mới Li Zhicheng, do Kim Min Jong thủ vai trong "You and My Allure".

Khi ai đó phỏng vấn anh ta, anh ta hỏi anh ta thích kiểu con gái nào, và Li Zhicheng trả lời.

** "Giống như một khẩu súng lục loại 95, nó nhỏ, nhưng dễ nổ." **

Han Xue có lẽ là cô gái được mô tả trong miệng Li Zhicheng, nó trông thật bắt mắt, nhưng một lần trên sân khấu,

Không ai có thể coi thường cô ấy.

Hình ảnh

Trong số gần đây của "Tôi là một diễn viên", ** Han Xue và Wang Xiaochen ** đã chơi,

Trên thực tế, Wang Xiaochen đã rất tốt. Dù là mặc quần áo hay hát, nó đều rất sặc sỡ và bắt mắt.

Nó chỉ là sức mạnh của các dòng là một chút tồi tệ.

Nhưng người chiến thắng cuối cùng là Han Xiao, người nhỏ bé và mạnh mẽ.

** Han Xue chiến thắng trong các chi tiết, chiến thắng trong sự tinh tế, chiến thắng trong tâm trí. **

Han Xue lẽ ra đã thực hiện rất nhiều công việc trong kịch bản trước đó, và có thể thấy điều đó từ màn trình diễn của Han Xue trên sân khấu.

Trong cách thể hiện của vở kịch, mọi chuyển động của Han Xue, ** và thậm chí là đầu ngón tay đều rất đúng chỗ, **

Ngay cả tôi cũng thiết kế một số chi tiết nhỏ trên sân khấu, và chính những chi tiết nhỏ này đã khiến Han Xue giành chiến thắng.

Hình ảnh

Giống như bài hát mùa hè "** Linh hồn của thị trấn", Zhu Yilong, người chơi mê đắm, chỉ đóng vai một giáo sư trong trang phục chuyên nghiệp.

Nhưng cẩn thận, Zhu Yilong, hãy suy đoán táo bạo rằng Giáo sư Shen nên là một người hơi cổ điển, một người bình thường,

Vì vậy, anh mạnh dạn thêm "** Cufflinks **", mà anh đã học được từ các đồng nghiệp của mình trong một bộ phim.

Thông thường, người cổ điển sẽ sử dụng "còng", đó là những chi tiết nhỏ của chiếc còng này, để hình ảnh của Giáo sư Shen Yan Shen được in sâu hơn trong trái tim của vô số cô gái tâm hồn thị trấn, hãy để cô gái tâm hồn Tôi không thể dừng nó nữa.

Hình ảnh

Trên sân khấu của "Tôi là một diễn viên", ** Những ngón tay của Han Xue, lưu hành và những chuyển động là những chi tiết nhỏ của vở kịch.

Đó cũng là lý do khiến Han Xue vô cùng ấn tượng và giành được nhiều lời khen ngợi.

Hình ảnh

Han Xue sườn chi tiết diễn xuất chính trong màn trình diễn này nằm trong tay anh. Sau khi Wang Xiaochenen có ý định giành lấy vai diễn,

Han Xue cũng rất lo lắng, ** tay cô bắt đầu run rẩy, và trái tim rõ ràng là lo lắng. **

Hình ảnh

Nhưng bề ngoài vẫn còn tự phụ, nếu nó chỉ là một cái nhìn, nó chỉ là một cái nhìn, nó khó có thể là ba chiều.

Nhưng với một bàn tay co giật như vậy, các nhân vật đã đầy.

Hình ảnh

Bây giờ các tiêu chí đánh giá cho một diễn viên không còn độc thân, và định nghĩa của vở kịch là trong mắt.

Đó là một diễn viên, miễn là trên sân khấu, ** phải đầy kịch tính. **

Han Xue sườn cụm từ Bạn hãy để tôi ** trong vở kịch, tôi tin rằng Wang Xiaochen, người cũng có trong thực tế, đã nói điều đó.

Hình ảnh

"Tôi là một diễn viên" là một sân khấu mà vô số diễn viên có thể học được nhiều cách thể hiện hơn từ các diễn viên khác nhau.

Trao đổi biểu diễn và địa điểm trao đổi cho diễn xuất.

Hình ảnh

Bạn cũng có thể thấy những thiếu sót của bản thân từ những đối thủ mạnh hơn. Trong tương lai, hãy nhớ học hỏi, trang điểm và trở thành một diễn viên mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, từ vở kịch của Han Xue, mọi người cũng học được một sự thật: ** Cẩn thận đi thuyền trong hàng ngàn năm. **

Hình ảnh

Ảnh này là từ web

Văn bản / Biên tập: Ếch nhỏ

** Chú ếch nhỏ xem phim gốc **

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62233.47
ETH 2998.30
USDT 1.00
SBD 3.50