You are viewing a single comment's thread from:

RE: [VN] Steemit là gì cách kiếm tiền với Steemit như thế nào?

in #steem6 years ago

bạn giải thích hộ mình cái estimated account value là sao được không, dạo gần đây của mình nó cứ giảm dần, cảm ơn bài viết của bạn nha, hữu ích lắm.

Sort:  

Estimated Account Value: Là một cách định giá mang tính ước lượng giá trị tài khoản của bạn. Giá trị tài khoản của bạn sẽ được định giá bằng tổng số:

(Steem + Steem Power + SBD + Savings) x Giá trị của Steem trên thị trường.

Theo giá thị trường hiện tại thì một Steem là $2.07. Vì giá cả của Steem luôn biến đổi theo giờ nên Estimated Value thường được tính trung bình cộng trong vòng 3 ngày. Mấy hôm rồi giá Steem giảm mạnh nên có tình trạng tài khoản bị giảm giá dần.

Screen Shot 2018-04-03 at 9.50.00 PM.PNG

Thật may là mình đang soạn bài viết về UI/UX của Steemit và trong đó cũng có đề cập đến Wallet - Estimated Account Value. Nếu không gì thay đổi thì chắc mai mình sẽ đưa bài viết mới lên.

Cám ơn @ziggypepper đã ủng hộ, rảnh rỗi hãy ghé qua thăm.

hay quá, đã follow bạn, đang tìm hiểu cái này, hi vọng cộng đồng người Việt sẽ tham gia mạnh cái này.

Người Việt mình nên tham gia Steemit hơn là Facebook vì trang này ít ra không quảng cáo lại không có dùng bot để lưu trữ thông tin người dùng rồi bán thông tin cho các tập đoàn quảng cáo. Nhưng mà Steemit cũng không phải hoàn toàn là mạng xã hội như cách của Facebook, Steemit giống như thư viện và mọi người có thể tương tác với nhau. Tôi lưu lại cái đề tài này sau này sẽ viết về nó.

Cám ơn bạn đã Follow, chúc bạn thành công, (tôi tin chắc bạn sẽ thành công vì Steemit còn khá mới còn rất nhiều cơ hội.)

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.12
JST 0.025
BTC 55326.60
ETH 2348.86
USDT 1.00
SBD 2.32