วันนี้คุณ โหวตให้ Steem หรือยัง | Vote for Steem

in #steem6 years ago

votesteem.jpg

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคงจะทราบถึงกิจกรรมสำคัญช่วงนี้กันอยู่แล้ว นั่นก็คือ การโหวตให้ STEEM ได้ขึ้นไปอยู่ใน ลิสของ NETCOINs (http://contest.gonetcoins.com/) ซึ่งวันสุดท้ายของการโหวตก็เริ่มใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะคะ นั่นคือวันที่ 20 ตุลาคม 2018 ซึ่งก็หมายถึงว่าเราเหลือเวลาแค่สองวันเท่านั้นค่ะ

การโหวตนี้จะให้เพื่อนๆได้เลือกเหรียญที่เราชื่นชอบที่สุดเพื่อให้ได้อยู่บนลิส ใน website ของเขา ซึ่งนอกจากเราจะได้รางวัลจากการช่วยสนับสนุน STEEM แล้ว การโหวตของเราจะมีประโยชน์แก่เราในอนาคตอีกด้วยเพราะ ถ้าเหรียญ STEEM ได้ไปอยู่ใน Top list ของเขา จะทำให้ STEEM เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น เพราะจะได้รับการประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่างๆ แถมยังมีช่องทางในการขายเหรียญไปทั่วโลก ซึ่งนั่นจะส่งผลดีกับเราที่มีเงิน STEEM อยู่ในขณะนี้

เราเองได้ทำการโหวตตั้งแต่วันแรกๆ ซึ่งในครั้งแรกวิธีการโหวตอาจจะมีขั้นตอนหลายขั้นตอน แต่ก็ไม่ได้ยากมากค่ะ และถ้าเพื่อนๆยังไม่ได้ลงทะเบียนเพื่อโหวต สามารถดูขั้นตอนการลงทะเบียนจากลิงค์ข้างล่างได้เลยนะคะ

https://steemit.com/steem/@ricko66/3zzece

และขั้นตอนสุดท้ายระบบจะแสดงให้เห็นว่าเราได้ลงการโหวตเป็นที่เรียบร้อย(ตามรูปด้านล่าง) ซึ่งเราจะสามารถโหวตได้แค่วันละครั้งเท่านั้นนะคะ ในเว็บไซต์เขาจะมีการนับเวลาถอยหลังให้อยู่แล้วเพื่อเตือนเราค่ะ

vote.JPG

การโหวตนี้สามารถทำได้ทุกวัน และสำหรับวันถัดมาก็จะง่ายขึ้นเพราะเราไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนแล้วนะคะ เมื่อเข้าไปในเว็บไซต์เราก็สามารถค้นหาคำว่า STEEM ได้เลย แล้วกดปุ่ม Vote เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งก็แนะนำให้ทุกๆคนเข้าไปโหวตกันทุกวันนะคะ

image.png

ล่าสุดที่เราเข้าไปโหวตให้ STEEM ตอนนี้ STEEM ขึ้นเป็นอันดับสองแล้วนะคะ ซึ่งคะแนนก็ห่างจากอันดับหนึ่งไม่มากแล้วอยู่ประมาณ 300 คะแนน เพื่อนๆมาช่วยโหวตกันเยอะๆนะคะ

ขอบคุณค่ะ

Sort:  

โหวตให้อยู่แต่วันนี้มันรวนๆกดแล้วค้างยังไม่ได้

Posted using Partiko Android

วันนี้โหวตได้ยังค่ะคุณโจ้โจ้

โหวตได้อยู่ครับ

Posted using Partiko Android

โหวตให้อยู่แต่วันนี้มันรวนๆกดแล้วค้างยังไม่ได้

Posted using Partiko Android

โหวตทุกวันเลยค่ะน้องซาญ่่า....ไต่ไปอยู่อันดับ 2 แล้ว...เย้!!

Posted using Partiko Android

ตอนนี้ขึ้นมาที่หนึ่งแล้วเนอะ แต่อย่าเพิ่งชล่าใจ อิอิ

โหวตให้ทุกวันเลยครับ เย้ วันนี้ขึ้นอันดับ 1 แล้ว

ขึ้นมาที่หนึ่ง ได้ห่างจากที่สองแล้ว เย้

วันนี้ลืมโหวตอ่า

Posted using Partiko Android

โหวตยังๆๆ

โหวตแล้วๆๆ

Posted using Partiko Android

วันนี้ลืมโหวตอ่า

Posted using Partiko Android

จิ๊บยังไม่ได้โหวตเลย เดี๋ยวต้องไปโหวตบ้างแล้วล่ะ

ลองดูนะคะ อิอิ

ไม่ได้โหวตทุกวัน แต่ก็โหวตให้ค่ะ

สุดยอดเลยค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64400.33
ETH 3140.71
USDT 1.00
SBD 3.93