You are viewing a single comment's thread from:

RE: [VN] Steemit là gì cách kiếm tiền với Steemit như thế nào?

in #steem6 years ago

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian để trả lời rất chi tiết các câu hỏi của tớ. Mình cũng tình cờ đọc bài viết của bạn, thấy bạn viết chi tiết nên mình mời dành luôn thời gian để nghiên cứu về Steemit. Trong thời gian chờ câu trả lời của bạn thì mình cũng đã tìm hiểu được khá nhiều thông tin. Cách hỏi đầu tư vào đồng steem của mình ở câu hỏi trước cho bài viết của bạn là không hợp lý :P vì mỗi người sẽ có quan điểm đầu tư khác nhau nên việc tư vấn đầu tư là rất khó và không phù hợp (cái này mình cũng nhận ra nhưng lỡ hỏi rồi :D ) Phần bạn trả lời cho mình ở trên hoàn toàn thuyết phục. Chỉ có phẩn SBD - Steem dollar, thực ra đồng tiền này khi được niêm yết trên các sàn giao dịch thì nó đã bị thay đổi giá trị theo quy luật cung cầu, nên việc Steem đảm bảo giá trị bảo chứng cho nó theo giá trị 1$ cần phải thay đổi lại. Khi mà cung ít mà cầu lại nhiều thì đương nhiên là không thể giữ được giá trị ổn định. Mình nghĩ để cho đồng SBD được trả về đúng giá trị của nó thì Steem sẽ phải có chính sách cụ thể.

Cảm ơn bạn 1 lần nữa vì đã nhiệt tình trả lời giúp mình :D

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 57346.65
ETH 3107.45
USDT 1.00
SBD 2.40