You are viewing a single comment's thread from:

RE: [VN] Steemit là gì cách kiếm tiền với Steemit như thế nào?

in #steem6 years ago

Ồ thì ra thế, cảm ơn nhiều. Vậy là về bản chất việc vote chẳng có lợi cho cá nhân nhưng cho cộng đồng thì có và nếu vote phù hợp thì sẽ có lợi cho cá nhân.
Cảm ơn đã giải thích :)
Chúc một ngày vui vẻ nhé :)!

Sort:  

Bingo! Bạn hiểu đúng rồi!

Nhưng bạn cũng có thể kiếm witness trả Steem cho những người đã vote, giống như mình đi bán vote kiếm Steem. Cách này có thể nói là lợi trực tiếp và nhanh nhất, cá nhân tôi có thấy cách này nhưng chưa thử được nên không khẳng định tính thực tế của nó, khi nào tôi làm được sẽ có bài viết phân tích chuyên sâu hơn.

Mình chờ bài viết của bạn.
Nhớ tag mình vô nhé!
Cảm ơn rất nhiều!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.026
BTC 57276.13
ETH 2437.84
USDT 1.00
SBD 2.39