Cờ bạc thứ không nên bao giờ động tới - Tôi sai rồi - Dừng lại thôi - xin lỗi chú dang007. Và cảm ơn chú dang007

in #sorrydang0076 years ago


Sau một đêm mất trắng tôi không còn lại gì. Một cái giá quá đắt cho sự trải nghiệm. Từ nay tôi sẽ phải làm sao? Tôi sai thật rồi. Sai thật rồi . Từ giờ tôi phải cố gắng kiếm từng đồng chân chính. Tôi không còn được chú dang007 vote cho nữa. Cũng đúng, chẳng ai hỗ trợ tiền cho người khác để cờ bạc cả. Nhận ra thì đã quá muộn. Bắt đầu lại từ đầu thôi. Thất bại là mẹ thành công . Cố lên, Dlive sẽ là nguồn khai thác cho tôi trong thời gian tới. Xin lỗi chú dang007 vì việc làm sai trái. Tôi không hi vọng chú sẽ tha thứ vì lỗi lầm này không đáng được tha thứ. Tôi sẵn sàng chịu tội lỗi. Cảm ơn chú trong thời gian qua đã giúp đỡ cháu trong thời gian qua. Nếu không có chú thì chắc chắn cháu sẽ không phát triển nổi. Cảm ơn chú rất nhiều. Chú cũng đừng tha lỗi cho cháu vì cháu không xứng đáng. Tôi sẽ dừng steemit 1 thời gian để suy nghĩ về bản thân.
15380692_1867968863436499_882461695594662845_n.jpg

Sort:  

ai cũng có những lúc sai lầm. tôi đồng ý

dừng lại vẫn còn kịp.học thôi.sắp thi rồi

rút kinh nghiệm và làm lại từ đầu a ạ

cố lên anh ....

The people that i have upvoted that gamble, i have taken you off the voting list, if you want to be back on the voting list, you will have to ask the community, i will put you back on the voting list if the majority of them say yes.

Yes. I will do that.

@dang007! Can I return to the list?

The community didnt approve you yet. You need to get more votes.

I received 19 replies agree and no one turned me against. Can I return to the list?

Ask alice im very busy.

I am Vietnamese who want to be on the list

Cố lên anh bạn.

Làm lại từ đầu thôi

yes.dù sao thì bạn cũng đã dũng cảm ns ra lời xin lỗi.hãy cùng nhau làm lại và đóng góp cho cộng đồng

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63877.55
ETH 3143.56
USDT 1.00
SBD 3.97