Securix - Kkhai thác tiền mật mã thế hệ tiếp

in #securix6 years ago

Khai thác cũng là một cơ chế được sử dụng để giới thiệu Bitcoin hoặc mật mã vào hệ thống. Thợ mỏ được trả mọi khoản phí giao dịch và trợ cấp từ tiền xu mới được tạo ra. Điều này phục vụ để phổ biến các đồng tiền mới một cách phi tập trung và thúc đẩy mọi người cung cấp bảo mật cho hệ thống. Việc khai thác Bitcoin hoặc mật mã được gọi như vậy vì nó giống như khai thác các mặt hàng khác mà nó đòi hỏi phải nỗ lực và từ từ làm cho các đơn vị mới có sẵn cho bất cứ ai muốn tham gia. Một sự khác biệt quan trọng là nguồn cung không phụ thuộc vào lượng khai thác. Nói chung thay đổi tổng số thợ mỏ không thay đổi bao nhiêu bitcoin hoặc crypto được thực hiện trong thời gian dài.

Khai thác mỏ được cố tình thiết kế cho các nguồn lực chuyên sâu và khó khăn để số lượng các khối được tìm thấy hàng ngày bởi các thợ mỏ vẫn ổn định. Các khối riêng lẻ phải có bằng chứng về công việc được coi là hợp lệ. Bằng chứng về công việc này được xác nhận bởi Bitcoin hoặc các nút mật mã khác mỗi khi họ nhận được một khối, Bitcoin sử dụng chức năng của hàm băm-chức năng-làm việc của hashcash. Mục đích chính của khai thác mỏ là quản lý lịch sử giao dịch theo cách thực tế và không thực tế để được sửa đổi bởi một thực thể. Bằng cách tải xuống và xác minh các blockchain, bitcoin hoặc các nút mã hóa có thể đạt được sự đồng thuận về việc sắp xếp các sự kiện bằng bitcoin.
Securix là một giải pháp khai thác tiền điện tử có trụ sở tại Hà Lan. Công ty có các sản phẩm sẵn sàng sử dụng, các chương trình năng lượng có ý thức về môi trường và các thẻ SRXIO được hỗ trợ bởi các tài sản sáng tạo, Securix cung cấp các giá trị nâng cao và các sản phẩm khác nhau so với các hoạt động khai thác đám mây, cung cấp chia sẻ lợi nhuận hàng tháng cho các nhà đầu tư. chủ sở hữu từ biến động giá, https://securix.io/
Có khả năng chứa 24000 đơn vị khai thác, các công ty có thể khai thác tới 24,5 Bitcoin mỗi ngày. Lecurix mua năng lượng xanh trực tiếp từ máy phát điện mặt trời và gió thông qua một nền tảng giao dịch năng lượng phi tập trung, EAN-2-EAN. Với sáng kiến ​​có ý thức về môi trường này, các công ty có thể tránh được các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba đắt tiền trong khi phát triển các hoạt động khai thác bền vững.
Securix dựa trên hệ thống mã thông báo tặng thưởng cho chủ sở hữu mã thông báo mỗi tháng với các khoản thanh toán. Nền kinh tế dựa trên mã thông báo này giúp giảm bớt nhiều vấn đề khai thác đám mây phổ biến. Người dùng sẽ không bị mất khoản đầu tư của họ nếu thị trường giảm và khai thác không mang lại lợi nhuận.


Thay vào đó, Securix sẽ chỉ định một phần lợi nhuận của công ty họ làm dự trữ của công ty để giữ đèn sáng khi họ chờ thị trường phục hồi. Ngoài ra, mã thông báo sẽ được bảo đảm bằng các hợp đồng thông minh để chúng không thể bị hủy cho đến khi chúng chạy chương trình.
Trong nỗ lực cải thiện ROI của nhà đầu tư, Securix chia sẻ lợi nhuận 45% thu nhập gộp hàng tháng cho chủ thẻ SRXIO. Các nhà đầu tư mua mã thông báo SRXIO của công ty đầu tư vào tài sản thực và hữu hình. Hơn nữa, công ty sẽ tái đầu tư hoặc mua lại mã thông báo từ thị trường, tăng giá trị mã thông báo và kết quả đầu ra hàng tháng, do đó tăng khả năng giao dịch mã thông báo SRXIO cao hơn giá ban đầu sau khi được niêm yết trên sàn giao dịch. Lecurix cũng đã phát triển một chiếc ví đặc biệt có tên là Mega Vault Wallet. Ngoài việc lưu mã thông báo SRXIO của nhà đầu tư, nó còn cung cấp cho người dùng khả năng đạt được trạng thái, nhận huy hiệu và giành giải thưởng. Người sáng lập Securix là một chuyên gia giàu kinh nghiệm với nhiều năm kinh nghiệm làm giám đốc điều hành cấp cao của Fintech Capital BV.
Chủ thẻ được miễn mọi rủi ro kinh doanh, Securix mang rủi ro này. Bitcoin và minh bạch trong kinh doanh của chúng tôi được thực hiện với sự trung thực và minh bạch. Mỗi tháng, chúng tôi sẽ phát hành tổng khối lượng Bitcoin mà chúng tôi quan tâm trong ứng dụng Mega Vault của chúng tôi. Thẻ thông minh và hợp đồng của chúng tôi được dựa trên khối ERC 20 Ethereum. Bitcoin không thể được phân phối thông qua blockchain ethereum. Chúng tôi sẽ chuyển đổi bitcoin của chúng tôi thành ethereum để tự động hóa 45% tổng doanh thu cho chủ sở hữu thẻ của chúng tôi.

Tính năng của SECURIX
Người dùng nền tảng sẽ có thể nhận thu nhập thụ động hàng tháng, bất kể tình hình trên thị trường tiền tệ crypto. Dưới đây là các tính năng chính của dự án:

EAN 2 EAN - một hệ thống cho phép bạn trích xuất đều đặn các mã thông báo bên trong nền tảng.

Không có hợp đồng sản xuất, thời hạn sử dụng - hợp tác thực sự đơn giản và có lợi cho tất cả mọi người.

Doanh thu từ tổng thu nhập.

Không có vấn đề gì với dịch vụ đám mây và mất tiền điện tử thường xuyên.

Giá trị của mã thông báo được hỗ trợ bởi nội dung hữu hình.

Sự lựa chọn tuyệt vời của đất nước cho vị trí của năng lực cho việc sản xuất tiền điện tử

Hà Lan / Hà Lan nổi tiếng với các mô hình đồng thuận về chính trị và kinh tế. Sự lựa chọn của họ để đặt mỏ dựa trên một số yếu tố - vị trí chiến lược, an ninh và khả năng mở rộng.

CHUYÊN NGHIỆP CHUYÊN GIA SỐNG LÀM VIỆC TẠI HÀ LAN
Để đảm bảo thực hiện thành công các mục tiêu kinh doanh đầy tham vọng của họ, quản lý và nhân viên của công ty sống và làm việc trong cùng một quốc gia nơi năng lực sẽ được cài đặt tại Hà Lan. Nhờ những nỗ lực của những người sáng lập, Securix đã đi trước bản đồ đường của nó, cập nhật cơ sở hạ tầng của nó.

Mục tiêu của chúng tôi là làm cho công nghệ Blockchain và mã hóa trở nên đơn giản và dễ tiếp cận với nhiều đối tượng hơn. Chúng tôi muốn các sản phẩm đơn giản và dễ hiểu. Nó đơn giản như mua mã thông báo SRXIO của chúng tôi và thưởng thức chia sẻ đầu ra hàng tháng thụ động. Luôn có một mức độ rủi ro nhất định liên quan đến đầu tư. , nhưng mã thông báo của chúng tôi đang ở giai đoạn mã hóa phổ ổn định hơn. Với mã thông báo của chúng tôi, bạn không cần phải lo lắng về biến động của thị trường vì ROI được tính dựa trên giá trung bình mỗi năm của bitcoin và bạn đầu tư vào các hoạt động khai thác của chúng tôi. Nó bảo vệ bạn khỏi sự tiếp xúc với những thay đổi đánh giá mật mã lớn có nghĩa là bạn có khả năng có thu nhập thụ động mạnh mặc dù không có kiến ​​thức về công nghệ cơ bản phức tạp.Với mã thông báo của chúng tôi, bạn được hưởng sản lượng hàng tháng crypto từ các hoạt động khai thác Bitcoin của chúng tôi.
Cách hệ thống hoạt động từ chương trình Securix Token của chúng tôi cho phép bạn truy cập vào các dịch vụ khai thác của chúng tôi và luân chuyển vốn của nó, mang lại cho bạn quyền hưởng tỷ lệ phần trăm tổng thu nhập khai thác bitcoin hoặc tổng thu nhập hàng tháng của chúng tôi. Miễn là bạn là chủ sở hữu thẻ, hợp đồng thông minh của chúng tôi sẽ chuyển một phần thu nhập khai thác tổng của Ether vào ví của bạn mỗi tháng.
Sản phẩm của chúng tôi là mã thông báo dựa trên Ethereum ER20. Được mã hóa bởi các hợp đồng thông minh, người giữ mã thông báo sẽ nhận được sản lượng hàng tháng của tổng doanh thu khai thác của chúng tôi. Bạn càng giữ nhiều mã thông báo, thì đầu ra trên mỗi mã thông báo càng cao.

Bán thẻ
Bán trước: 08/04/2018 3 - 09/06/2018
Doanh số ICO: 09/07/2018 8 - 10/31/2018
Tên Mã: SRXIO
Danh mục: Khai thác
Con dấu mềm: 3000000 USD
Dấu cứng: 55.000.000 USD
Mã thông báo để bán: 42350000 SRXIO
Mã thông báo: 1 SRXIO = 1 USD
Nền tảng: Ethereum
Nhận thanh toán: BTC, ETH, BCH, XMR, USD và EUR

Được hỗ trợ bởi các chuyên gia trong lĩnh vực của họ, chúng tôi là một nhóm chuyên gia blockchain, chuyên gia kinh doanh, nhà phát triển CNTT, nhà kinh tế và chuyên gia đầu tư với nhiều thập kỷ kinh nghiệm kết hợp. Những gì chúng tôi có với nhau là một niềm đam mê cho công nghệ kinh doanh và blockchain. Sản phẩm của chúng tôi được dựa trên sự trung thực, tính bền vững và chiếu thu nhập thực tế. Trọng tâm hàng ngày của nhóm chúng tôi đơn giản hóa và giới thiệu nhiều người hơn với thế giới công nghệ blockchain và cung cấp các cách để tạo thu nhập thụ động.

Website: https://www.securix.io/
WhitePaper: https://securix.io/wp/Securix_Whitepaper_onepager_GB.pdf
Telegram: https://t.me/securixio
Twitter: https://twitter.com/securixio
Facebook : https://www.facebook.com/securixmarketing/

Bicointalk Username: Sachdientugoogle
Bitcointalk Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=970060

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 64187.97
ETH 3476.17
USDT 1.00
SBD 2.49