SAMYANG NOODLE CHALLENGE

The dreaded challenge every blogger, youtuber/ vlogger has to do: SAMYANG NOODLE CHALLENGE. Majority of my friends were able to have that challenge and never succeeded on it. Well, out of curiosity I tried it myself and Hell yeah, its not spicy but its really-really-really spicy. I will never do this challenge again. NEVER AGAIN. grabe! ang anghang talaga, I even cried while I was eating samyang. BUT ANYWAYS, if you want to win the challenge, I'll give you tips on how to AIM this challenge!

  1. When you eat the samyang noodles 2x, make sure to eat it as fast as you can, para di mo maabotan ang anghang.
  2. Never stop chewing, kapag huminto ka! you can really feel its spicyness, I swear dude, kahit isang strand lang nang noodles, ANG ANGHANG NYA TALAGA!
  3. Never drink water or Milk or icecream when eating samyang! kapag uminom ka kahit isang scoop lang! kakalat at kakalat ang anghang nya and yes! x4 ang anghang nya sa bibig mo.
  4. Don't follow my tips, kasi ginawa ko to lahat, pero di ko pa rin Kinaya HAHAHAHHAHA (nagbabakasali lang naman ako baka magwork yung tips ko sa ibang tao)

So those are my tips on how to win the challenge, pero trust me hindin100% guaranteed na magwork yung tips ko dahil pati ako, natalo sa challenge na to! HAHAHAH okay lang naman kung hindi magwork.. relationship nga hindi nag work, sa tips ko pa kaya! HAHHAHA At para makita nyo kung gaano ako natalo. Please see link below! ENJOY!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 66593.69
ETH 3319.32
USDT 1.00
SBD 2.71