Chuyện tình tôi #1

in #saigon20147 years ago

Tôi đi tìm một nửa đời tôi…
Tôi không phải là người từng trải để tin vào một chuyến hành trình dễ dàng để tôi có thể tìm thấy được một nửa đời mình đâu đó trong thế giới này. Tôi cũng chẳng dám mong tôi sẽ kết thúc chuyến hành trình của mình đến được nơi mình sẽ tìm thấy được điều mình mong muốn. Nhưng tôi chắc rằng cứ đi rồi sẽ đến dẫu biết sẽ có nhiều gian nan, thử thách trên con đường ấy… Là một chuyến hành trình đi tìm tình yêu nhưng nó không phải là đi khắp thế gian mà là một chuyến hành trình của cảm xúc…Hãy cứ nghĩ là cuốn nhật kí cảm xúc ngày tôi yêu em để biết được rằng từng dòng nơi đây là cảm xúc chân thật và nó đến bất chợt……….
…Có lẽ 2 chữ Duyên phận sẽ là hành trang đầu tiên trong chuyến hành trình đi tìm.
……….Có duyên sẽ tìm thấy nhau và có phận sẽ ở bên nhau trọn đời…………

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71239.75
ETH 3686.52
USDT 1.00
SBD 3.75