Sort:  

sao mà giựt mình cơ chị hâhahh

Cái câu TIN CẤP BÁCH ấy

Chi xai Steemit Chat thoi, same name ;) ma cung it online lam do vi dang di hoc PharmD nen ranh co' 3-4hrs/ngay a, ko xai fb voi twitter hay skype nua. Ko muon ton' thoi giang voi may cai do nua.

xin loi vi ko co' software viet tieng viet o day nha. Minh ranh co' 3-4hrs/ngay ma running toi 7 contests during weekday and 4 during weekends ma co 1minh lam everything manually nen dang chan' tinh nghi luon cho roi ne ;)

Ban click ke ben cai profile picture(navigation bar) roi look for Steem Chat.
Minh da chat cho ban roi do'.
a-alice.png

Mình add cậu vào Steem chat rồi. Sometimes rỗi thì talk nhé. Mình nghĩ cậu running mấy contest đấy có nhiều profit mà. Sao lại dừng. Mình wish mình có nhiều SP như cậu để running contest mà không được nè

Angelina la con gai' ;)
khong co' profit dau. Giving out +750/thang roi. Dang di hoc nen ko co' the lam noi. Rang them 1 month nua xem sao. Luc do di rotation roi xem con lam duoc nua ko.

Sorry chị nha. Giờ em mới rep. Bây giờ mới ngủ dậy. E chưa vào steemit chat bao giờ hahaa😂

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 69118.60
ETH 3805.70
USDT 1.00
SBD 3.71