Steem Fest 4 "ฟ้าหลังฝน" คุณพร้อมกันหรือยัง

in #roadtosteemfest5 years ago (edited)

image.png
steemfest

.jpg

สวัสดีครับ
งานสตีมเฟส (Steem Fest 4) คืออะไรตามความเข้าใจของผม เปรียบเหมือนงานที่เอาไว้ให้พนักงานหรือผู้บริหารในองค์กรประชุมแล้วก็อธิบายถึงแนวคิดการพัฒนานวัตกรรมในแพลตฟอร์มของแต่ละคนที่กำลังสร้างขึ้นหรือพัฒนาขึ้นในปัจจุบันและในอนาคตเพื่อเป็นการแชร์แนวทาง ให้สมาชิกภายในองค์กรทราบถึงแนวทางของแต่ละแพลตฟอร์ม สำหรับสตีมเฟสแล้วผมติดตามตั้งแต่เข้ามาและรู้จักกับ steemit ใหม่ๆ ถึงแม้ว่าภาษาอังกฤษนั้นผมจะอ่านไม่ออก แปลเองไม่ได้ ผมก็ได้ใช้โปรแกรมแปลภาษาในการทำความเข้าใจ ซึ่งก็ตามที่เรียนไว้ข้างต้น

IMG_20190117_140101.jpg

ผมถือว่าเป็นเรื่องดีมากๆสำหรับชาวไทยที่ทาง Steem Fest ได้เลือกประเทศของเรา มาจัดกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ถึงแม้ว่าชุมชนไทยสตีมของเรายังไม่เข็มแข็งสักเท่าไร (หมายถึงสมาชิกน้อยลงนะครับ) กิจกรรมที่เป็นศูนย์รวม เพื่อที่จะรวบรวมเหล่าเพื่อนๆสมาชิกทั่วโลกที่มีความรู้ความสามารถมาประชุมกันที่ประเทศไทยเรา

ส่วนตัวแล้วคิดว่าคงไม่ได้ไป เพราะหนึ่งคิดว่าไม่มีค่าบัตรอย่างแน่นอน คงจะแพงมากขนาดคุณอ้อม ยังต้องรอให้ถูกหวยเลย แล้วผมจะหามาจากไหน สองเรื่องภาษาถือเป็นอีกหนึ่งอุปสรรคใหญ่ของผมเลยสำหรับงานระดับโลกขนาดนี้ ก็คงแต่ต้องรอบทความสรุปการประชุมจาก Steem Fest และท่านที่มีเกียรติได้ไปร่วมงานมาเขียนให้อ่าน

แต่ถ้ามีโอกาศ ทุกอย่างเอื้ออำนวยผมไม่พลาดอย่างแน่นอน โอกาศที่จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆมันเป็นอะไรที่สุขที่สุดในโลก การได้เรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆความรู้ใหม่ๆมันทำให้เรารู้สึกการตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจ อธิบายไม่ถูก และครั้งนี้ผมคิดว่าบรรดาเจ้าของแพลตฟอร์มใหม่ๆที่มีร่วมมือกับsteem ทั้งในปัจจุบันและอนาคต จะต้องมีอะไรมาเล่าให้พวกเราฟังเยอะแยะมากมายภายในงาน มันช่างน่าอิจฉาคนที่จะได้ไปร่วมงานจริงๆครับ

IMG_20190209_121615EFFECTS.jpg

วันนั้นผมคิดว่าคงจะมีพี่น้องๆคนไทย เราหลายท่านไปร่วมในงานนี้ มีความรู้อะไรใหม่ๆ อย่าลืมเอามาเล่าให้น้องๆฟังบ้างนะครับ บทความนี้บอกถึงความรู้สึกถึงกิจกรรม หรืองานสตีมเฟส (Steem Fest 4) ที่ใกล้จะถึงนี้ ผมชอบสโลแกนของทาง งานสตีมเฟสมาก “ฟ้าหลังฝน” ต้องสดใสเสมอ และผมก็หวังไว้เช่นกันว่า หลังเปลี่ยนแปลงระบบของ Steem ที่ผ่านมานี้แล้วการประชุมสตีมเฟส (Steem Fest 4) ที่กำลังจะเข้ามาใกล้ จะมีแต่สิ่งดีๆในอนาคต

image.png
Bangkok Attractions.com

และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ช่วยให้คนไทยได้รับรู้ถึงกิจกรรมดีๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการประชุมสตีมเฟส (Steem Fest 4) หรือจะเป็นกิจกรรมช่วยกันโพสต์ ช่วยกันแชร์ ตามที่คุณ@waybeyondpadthai ได้แนะนำ ผมก็ขอเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมครับ สำหรับกติกาในการโพสต์บทความ สามารถไปอ่านได้ที่โพสต์ของคุณ@waybeyondpadthai ได้เลยนะครับ จะได้ไม่ขาดตกบกพร่อง

ลิงค์อ่านโพสต์แนะนำกิจกรรม และกติกาครับ
@blocktrades แจกอัพโหวตค่ะ !!


ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ
ขอบคุณทุกๆคะแนนโหวต และกดติดตาม

โชคดีมีตังใช้ กล / @ kolkamkwan

Sort:  

ดีใจที่คนไทยเริ่มเข้าร่วมกิจกรรมนี้กันแล้วค่ะ 😊😊😊

ยินดีอยู่แลัวครับ อยากให้คนไทยเข้ามาเยอะเช่นกัน ขอบคุณสำหรับข้อมูลอีกครั้งคับ 😊

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 59531.52
ETH 2678.46
USDT 1.00
SBD 2.43