Sonar Platform - Review

in #review3 years ago

Giới Thiệu

Nếu bạn đang ở trong không gian tiền điện tử theo bất kỳ cách nào tại thời điểm này, bạn là người tiên phong và là người sớm áp dụng. Có nhiều sự không chắc chắn trên thị trường khi mọi thứ phát triển và thay đổi với tốc độ chóng mặt. Theo kịp những cải tiến hoặc xu hướng mới nhất là một nhiệm vụ đòi hỏi khắt khe ngay cả đối với những chuyên gia phần mềm và công nghệ dày dạn kinh nghiệm nhất.
1_9cNBzNwoHFzMr4tTT0x9Tw.jpeg

Sonar Là gì ?

Theo nhiều cách, giao dịch trong thị trường tiền điện tử hiện đại vẫn rất giống miền Tây hoang dã. Có cơ hội lớn, nhưng cũng có rủi ro lớn. Để thành công, nhà đầu tư trung bình phải duy trì và theo dõi một loạt thông tin chóng mặt. Biết cách tìm kiếm thông tin cần thiết là trở ngại đầu tiên, và thách thức hơn nữa là hiểu cách áp dụng thông tin đó.
Nền tảng Sonar là một bộ tổng hợp dữ liệu do AI điều khiển nhằm giám sát mạng BSC và Ethereum (PancakeSwap, Uniswap) trong thời gian thực. Siêu dữ liệu được thu thập và phân tích tự động và đưa vào giao diện dễ sử dụng của chúng tôi. Hãy coi nó như một điểm dừng duy nhất cho tất cả thông tin này và hơn thế nữa. Bất kỳ Crypto Coin hoặc Token nào được Sonar liệt kê sẽ phản ánh nguồn cấp dữ liệu trực tiếp về thông tin có liên quan, có sẵn khi tìm kiếm hoặc thông báo đẩy trực tiếp giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

AMA và Nền tảng

Cho đến nay, Sonar Platform đã tổ chức 3 phiên AMA trực tiếp trong nhóm Telegram của nhóm, một AMA với BSCNews, cũng như AMA sắp tới với Satoshi Club.

Trong một số Telegram AMA đầu tiên của Sonar Platform, nhóm đã trả lời tất cả các câu hỏi về nguồn gốc của chúng tôi, cách chúng tôi gặp nhau, câu chuyện cá nhân của chúng tôi, kế hoạch của chúng tôi cho tương lai và tất nhiên là về sản phẩm chúng tôi đang xây dựng.

Nền tảng của nhóm đã được hình thành và tiếp tục được cung cấp thông tin bằng kinh nghiệm trực tiếp của chúng tôi với tư cách là các nhà giao dịch trên Chuỗi thông minh Binance. Ngay cả khi chúng tôi gặp khó khăn trước khi ra mắt và nhiều vấn đề đau đầu với các nền tảng khởi chạy khác nhau đã khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thay đổi hoàn toàn mọi khía cạnh của không gian. Được thêm vào chương trình nghị sự của chúng tôi cũng là để trở thành nền tảng khởi chạy của chính chúng tôi, phá vỡ chướng ngại cạm bẫy hiện đang tồn tại. Chúng tôi đã chia sẻ những ý tưởng này và hơn thế nữa với cộng đồng gắn bó của chúng tôi, những người đã hỏi chúng tôi những câu hỏi hóc búa và chính xác. Chúng tôi rất thích trả lời từng câu hỏi và sẽ tiếp tục làm như vậy, miễn là cộng đồng có họ để hỏi!

Sonar Platform tự hào về việc duy trì sự sẵn có và hiện diện liên tục trong Telegram của chúng tôi và các kênh xã hội liên quan, đồng thời đã nỗ lực rất nhiều để đảm bảo luôn có một người trong chúng tôi trò chuyện bất cứ lúc nào. Ngoài ra, tất cả các bản ghi AMA của chúng tôi có thể được tìm thấy trong các tin nhắn được ghim của chúng tôi trong kênh Telegram chính cũng như YouTube của chúng tôi.

Capture.PNG

Cấu trúc bậc

Các chức năng nói trên sẽ được cung cấp cho người dùng theo các cấp khác nhau. Một số chức năng cơ bản (cấp 0) sẽ được cung cấp cho bất kỳ ai. Người dùng cấp 1 sẽ truy cập trang tổng quan phân tích có thể tùy chỉnh và cấp 2 mở khóa lớp cảnh báo.
Chúng tôi tin rằng các cấp này cung cấp giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư chỉ đơn giản là sử dụng sản phẩm của chúng tôi, cũng như những người nắm giữ mã thông báo của chúng tôi, những người được hưởng lợi từ việc người khác tiếp tục mua mã thông báo của chúng tôi.
Tier 3 và các tính năng của nó vẫn đang được phát triển tại thời điểm này.
Khả năng tăng cấp của bạn lên cấp được xác định bởi số lượng mã thông báo $ PING mà bạn hiện đang nắm giữ.

Mã thông báo $ PING
Tokenomics của chúng tôi đã được thiết kế để cung cấp cả sự ổn định và phần thưởng cho người nắm giữ đồng thời duy trì sự phát triển và tăng trưởng của hệ sinh thái.

Capture.PNG

Thuế giao dịch 10% đồng thời tăng lượng nắm giữ cho các nhà đầu tư, tính thanh khoản và tài trợ cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi

Tổng Kết


Các nỗ lực tiếp thị của chúng tôi không chỉ tăng gấp đôi mà còn tăng lên. Hầu hết nhóm không trực tiếp xây dựng nền tảng đều hoàn toàn tiêu tốn nỗ lực tiếp thị của chúng tôi. Chúng tôi thấy mình dành hàng giờ mỗi ngày trong các cuộc họp thảo luận về chiến lược, những người có ảnh hưởng, chiến dịch YouTube, các cuộc thi và tất nhiên là nghiên cứu kỹ lưỡng và xem xét người mà chúng tôi chọn làm việc cùng. Chúng tôi nhận thấy không gian tiếp thị tiền điện tử là một khu rừng tất cả đều là của riêng nó! Đội ngũ của chúng tôi vẫn mạnh mẽ, lạc quan và tận tâm. Ngoài ra, chúng tôi xây dựng sự phấn khích của riêng mình với những phát triển đang bắt đầu mở ra khi chúng tôi tiếp tục tạo ra các kết nối mà chúng tôi cần thực hiện trong không gian tiếp thị. Những người chất lượng ở ngoài kia, và chúng tôi có ý định làm việc với bạn.

Information Sonar Plarform:
Website: https://www.sonarplatform.io
Whitepaper : https://www.canva.com/design/DAEggRStH8k/ErZxJ9RjGXLv4JYE2wzqow/view
Twitter: https://twitter.com/SonarToken
Facebook: https://www.facebook.com/S0NARPLATFORM
Telegram: https://t.me/sonar_official
Medium : https://sonar-official.medium.com
Discord : https://discord.com/invite/7kuNHxZeCP
Instagram : https://www.instagram.com/sonar_token
Reddit: https://www.reddit.com/r/SonarPlatform
Tiktok: https://www.tiktok.com/@sonar_token

Author:
Forum Username: QiiZiils2ssq
Forum Profile Link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=3198422

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 59993.26
ETH 2312.53
USDT 1.00
SBD 2.49