You are viewing a single comment's thread from:

RE: Promoting #radyoserye by @jennybeans and my second letter to DJ Jelly ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€

in #radyoserye โ€ข 6 years ago

Collab na! Collab na! Dapat magpa guest ka din sa radyo serye DJ @jennybeans!

May seperate na account na kami sa ngayon para pag naisipan namin nila Junjun na magpost at sumali sa contest makakasali kami. Yun ay kung may oras pa hahahaha.

Sort: ย 

Wow... May account kana Toto at may avatar ka na din. Ang galing hindi ka na Tarsier hehehe.. Riot na to pag nagsama kayo ni junjun sa discord.

Naman @toto-ph magpapa guest ako.. Gusto mong simulan Toto? Pag di ka na busy hehehe :)

Hahahah GG dyan pero suggested ko si Junjun pag ganyan!

Nga pala nag-iisip pa kami ng account name ni Junjun kaya nauna si Lingling kaso mukhang naputulan sila ng internet hahaha.

Nag message sa akin sa fb messenger si Lingling ako muna daw ang mag curate.

Toto ikaw na ba yan? Dapat ikaw una guest ni DJ Jelly. Hehehe

Ako na ito ate @shikika di kasi kami pwedeng magpa bebe dun sa curation account kaya naisipan na naming gumawa ng sariling account. Para pati di na sila nalilito kung sino ba talaga ang nag co comment.

Hahaha. Maganda po yan toto. Hehehe. Para wala ng kalituhan mangyayari. At para marami ka gawain. Hehehe. Ako nga di ko ma mafocus si @steemitdora. Sobrang busy ang ate mo. Hahaha

Baka sumali sa kwentuhan ng mga dalaga si @lingling-ph Ate @shikika gusto nya yang mga ganyang kwento yang mga drama drama.

Hahaha. Ayos yan para dumami mga aning-aning. Hahaha. Saka pasalihin mo na rin sa paglalakbay ni @steemitdora.

Ayan ang di ako sigurado kung papayagan siyang mag gala. Kung strict ang parents namin ni Junjun nako mas batas militar ang kila @lingling-ph.

Hahaha. Si @steemitdora na bahala magpaalam sa mga magulang niyo. Dalhin niya si digong para payagan kayo. ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60191.71
ETH 2410.52
USDT 1.00
SBD 2.43