húng tôi khôsteemCreated with Sketch.

in #race5 years ago

Gweabao mô tả cảnh hôn Annie Curtis trong bộ phim "Just In The Unknown".

Đây là bộ phim đầu tiên Marco thực hiện. Ông là người đầu tiên đóng vai trò của bộ phim.

Là một diễn viên, Ann đã giúp họ quay những cảnh quay của họ, điều này giúp ích rất nhiều cho dự án.

Tôi đã có một chút lo lắng khi bắt đầu. Đó là lần đầu tiên của tôi, nhưng Dyec (Jason Paul Luckamana) và Ann cũng chăm sóc tôi và chú ý đến tôi. Họ làm tôi thực sự thoải mái, "anh nói.

"Trái tim tôi đang thực sự hoạt động và lần đầu tiên bị trì hoãn vì một số lý do tại Bồ Đào Nha, những sự chậm trễ này dường như là ngông cuồng", Marco nói thêm.

"Chỉ là một người lạ" sẽ được bán vào tháng 8 này.

Các vận động viên MMA lớn nhất của Philippines dự kiến ​​sẽ ký lại giải đấu vào phút cuối của giải đấu tại Giải vô địch một ở Manila vào thứ Sáu. Một là: Anh hùng buổi sáng. Đối với đội tuyển quốc gia, Martin Nguyễn chống lại Kyomi Matsushima. Ai nên thắng?

Một số người ở Batanes, Iban, hiện đang cư trú tại một trung tâm tái định cư sau vài trận động đất tuần trước đã bị bệnh.

Có một vài trận động đất ở Batanes; Người đàn ông chết và 60 người bị thương

Nguyên nhân phổ biến nhất của tái định cư là ho, cảm lạnh, tăng huyết áp và đau bụng. Có rất ít lều tại nhà, vì vậy những bệnh này có thể dễ dàng lây truyền.

Ngoài ra, cư dân đang cáo buộc Batanana liên tục thay đổi thời tiết.

Theo Bệnh viện quận Itbayat, người bị ho, trẻ em và người lớn. Có 6 trẻ bị tiêu chảy.

"Những người đã trải qua các vấn đề y tế sau thảm họa xảy ra trước tiên, trước hết, hệ thống miễn dịch của họ ngày càng tồi tệ, họ có thể bị khô, sau đó là đường hô hấp, viêm phổi và sốt." Allan Sande, giám đốc bệnh viện.

Ngoài ra, nguồn nước cho người tái định cư có thể nguy hiểm. Nước đóng chai đang đến nhưng nó không đủ.

"Chúng tôi không thể chứng minh rằng nó sạch vì chúng tôi không biết nguồn cung cấp nước đã được lấy ở đâu", Sande nói.

Ngoài nước uống, nước hàng ngày là một vấn đề với phòng tắm và phòng tắm.

"Hiện tại nước khó hơn một chút ... Đường ống bị vỡ nhưng nó vẫn đang sửa chữa trong trận động đất", Batanes Gov nói. Marilyn Keiko.

Do đó, một số gia đình sống ở nơi an toàn đã được gửi về nhà để ngăn ngừa sự lây lan của căn bệnh này.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 58130.32
ETH 2361.48
USDT 1.00
SBD 2.38