SHI-POOem

in #puppy7 years ago (edited)

S- 

Sa panahon na kami inyong inaalagaan     

Salamat, kami ay napunta sa inyong pangalan     

Salamat nabigyan mo  kami ng pangalan     

Sa tuwing kami ay inyong tatawagan     

Naka ngiti na kami sa inyong harapan      

H-

Hayy!! hindi ko inaasahan      

Na kami ang inyong pinag-aabalahan     

Naghintay kayo sa amin ng ilang araw man     

Alam kong  excited na kayo kaming mahagkan 

 I-

Ina-amin ko na kahit ako man      

Excited na makita kayo at mahawakan     

Ina-amin ko na nong una      

Baka hindi ninyo ako magustuhan.     

Pero nagkamali ako.       

Salamat hindi ninyo ako iniwan 

 P-

Panahon na para ako naman     

Hindi ko kayo pababayaan     

Tawagan mo  lang ang aking pangalan     

Aasahan mo nandito na ako sa iyong harapan     

O- 

Oops... hanggang dito nalang       

Baka hindi mo na ako pakakawalan     

Sa ganda at sexy kong katawan      

Baka............     

Sa haplos haplos mo't tanggal ang     

Mga balahibo kong minahal      

Princess pala aking  pangalan      

Shipoong cute na iyong inaalagaan......   
 

Princess <3

Princess <3

Princess 2 months old

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 67629.79
ETH 3231.81
USDT 1.00
SBD 2.65