Pundi X: Tái thiết kế một thế giới phi tập trung

in #pundix6 years ago


Chúng tôi đang tái cấu trúc, viết lại code và tái thiết kỹ thuật theo một cách mới để hỗ trợ hệ sinh thái blockchain. Chúng tôi đang xây dựng một cơ sở hạ tầng thực sự phi tập trung có khả năng hỗ trợ mọi nền tảng blockchain, mọi dApps, mọi ngành, mọi công ty và cho tất cả mọi người.

Đó là một cơ sở hạ tầng hoàn toàn mới được thiết kế để trao quyền cho hệ sinh thái blockchain và giúp phát triển doanh nghiệp, ngân hàng, trường học, chính phủ, bệnh viện, công ty khởi nghiệp, nhà phát triển, doanh nghiệp và thế hệ những con người sáng tạo và đổi mới tiếp theo.

Và chúng tôi đã đặt nền tảng cho các thiết bị XPOS của mình vì mọi XPOS không chỉ là một cổng thanh toán. Nó là một node sẽ là một phần của nền tảng mới này. Với kế hoạch triển khai hơn 100.000 XPOS trong 3 năm tới, điều đó có nghĩa là cơ sở hạ tầng mới này sẽ chỉ phát triển từ sức mạnh này đến sức mạnh khác với ít nhất 100.000 node và hơn thế nữa.

Vào ngày 8 tháng 8 năm 2018, chúng tôi dự định chia sẻ thêm chi tiết về cơ sở hạ tầng mới. Về cách nó có thể tái thiết kỹ thuật và thúc đẩy một thế giới phi tập trung. Và cách thế giới có thể thay đổi.

Với sự phát triển mới này, chúng tôi cũng sẽ có cơ hội xem lại cơ chế mở khóa token hàng tháng của chúng tôi. Hãy chờ nhé.
Nếu bạn yêu thích và tin tưởng vào dự án Pundi X hãy tham gia vào nhóm Telegram:
Nhóm quốc tế: https://t.me/pundix
Nhóm Việt Nam: https://t.me/pundixvn

@Daniel

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 64349.20
ETH 2673.53
USDT 1.00
SBD 2.83