You are viewing a single comment's thread from:

RE: ใครกันที่เป็นสตีมเมียน แล้วทำไมบางคนไม่ใช่ Steemian vs. Non-steemians!

in #promo-steem6 years ago (edited)

สวัสดีค่ะ พี่ซี,

หนูขอยกนิ้วโป้ง 2 thumbs up ให้เลยค่ะ เขียนดีมีพลัง อ่านสนุก ลื่นไหล เอาคำไหนมาชมอีกดี วิเห็นความเปลี่ยนแปลงของพี่ซีอย่างมากเลยค่ะ จากครั้งแรกที่เจอกัน พลังพี่คุกรุ่นมาก เค้าถึงบอกว่าคนเราพอได้ลองเชื่อจากสิ่งที่เราเห็นและทำด้วยตัวเอง มันจะถ่ายทอดออกมาได้ทั้งคำพูดหรือภาษาเขียน อ่านแล้วหนูขอเป็นนกรู้ ออกสำรวจแหล่งอาหารที่สมบู​รณ์ก่อนนกตัวอื่น แต่วิไม่หวงแหล่งอาหารขอให้นกตัวอื่นๆที่บินตามวิมาพร้อมจะสำรวจไปด้วยกัน

รักพี่ซีค่ะ ขอ resteem เลยนะค่ะ จุ๊บส์ๆๆ

Sort:  

@winucha ลอยเลย ขอบคุณมากนะคะ พี่เขียนก่อนลองแลกเงินออกมาอีกนะ คือมันงงว่าทำไมชวนใครก็ไม่มีใครสนใจ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้เราก็บินไปด้วยกันกลุ่มเล็กๆ ก่อนแล้วกันเนอะ

ดีแล้วค่ะพี่ซี เราเข้าใจคนในหลายๆ กลุ่ม หลายประเภท วิชวนมา 20 เล่นจริงจัง 4-5 คน เพราะวิถือว่าวิให้เค้าเห็นโอกาสแล้ว ถ้าเค้าจะขวนขวยเราก็ยินดีช่วยเหลือ แต่ถ้าเค้าไม่อยากทำวิจะเฉยๆ ค่ะ เพราะทุกคนเลือกที่จะมีชีวิตแบบไหนก็ได้ แต่ห้ามมาบ่นว่าตังค์​ไม่พอใช้ให้ได้ยินนะค่ะ จับเชือดเลยค่ะ 5555

ถูกต้องที่สุดค่ะน้องวิ เราได้ชี้ทางให้แล้วจะเดินตามหรือไม่ก็แล้วแต่เอาที่สบายใจค่ะ555

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 61394.39
ETH 3386.99
USDT 1.00
SBD 2.50