Promo-Steem Contest Day # 1

in #promo-steem6 years ago (edited)

Contest Steem promo nominate.png

สวัสดีเพื่อนๆชาวไทยทุกคน.

ก่อนอื่น เราขอแสดงความยินดี กับเพื่อนๆ ที่ได้รับรางวัลด้วยนะคะ
และยินดีต้อนรับ สมาชิกไหม่ ทุกๆคนด้วยค่ะ เรา @tookta สมาชิกคนหนึ่ง
ของ @thaiteam

วันนี้ เราอยากจะพูด กับเพื่อนๆอีกครั้ง เกี่ยวกับเรื่อง การประกวดแบบใหม่
Promo-Steem Contest เราคิดว่า เพื่อนๆอีกหลายคน คงยังไม่รู้ หากเพื่อน
คนไหนสนใจ ก็ลองเข้าไปอ่าน รายละเอืยดได้ที่ Promo-Steem contest
โปรดจงรู้ไว้ว่า เงินรางวัล ที่ได้รับ เป็นค่าตอบแทนนั้น มากกว่า 10 SBD
ขอเชิญ เพื่อนๆทุกคน มาร่วม การประกวด Promo-Steem Contest ด้วยกัน
นะคะ....ขอให้เพื่อนๆทุกคน จงโชคดี
นี่คือผลประโยชน์ ของทุกคน ในชุมชน ในการรับสมาชิกใหม่
เราจะยินดีเป็นอย่างยิ่ง หากคุณ มีส่วนร่วม ขอบคุณ.


  • Today Nominate post day #1:


https://steemit.com/thai/@pichat/k8zcy


nominate work small SteemPromo.png


ด้วยความปรารถนาดี
จากเรา @tookta
สมาชิกคนหนึ่งของ @thaiteam



Sort:  

Thank you for Using #promo-steem tag, Promote steemit by inviting your friends and your family!

ขอบคุณ ค่ะ พี่ตุ๊กตา @tookta
และ @thaiteam

💞💫👰👸👪🌴💰💼💫

ขอบคุณเช่นกันจ้าคุณโบว์

ขอบคุณมากครับคุณตุ๊กตา และ @thaiteam

ขอบคุณมากๆค่ะคุณตุ๊กตา และ @thaiteam😚👭🎁👍❤

ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ...เราได้เข้าไปดูหลายชุมชน บอกตามตรงนะ ไม่มีชุมชนไหน อบอุ่น และสามัครคีกัน เหมือนขุมชนไทยเลย ถึงสมาชิกของเขาเยอะก็จริง แต่เขาแคโหวตให้กัน ดูห่างเหินกันมาก...ที่เห็นได้ชัดเจนก็คือ มีโพสต์ของต่างชาติมาแจมที่ไทยนิว หลายโพสต์เลย บางคนมาพูดกับเราว่า จะให้ทำยังไง ถึงจะอยู่ร่วมกับชุมชนไทยได้ เขาพร้อมยอมทำตามกฎด้วย...มันน่าภูมิใจไหมล่ะเพื่อนๆ

สุดยอดเลย คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ดีจังเลยค่ะเพราะเพิ่งให้เพื่อนฝรั่งสมัครไปสองสามคนแล้ว ค่ะ
และยังมีต่ออีกเรื่อยเรื่อยค่ะ
😊

ดีจังเลยค่ะเพราะเพิ่งให้เพื่อนฝรั่งสมัครไปสองสามคนแล้ว ค่ะ
และยังมีต่ออีกเรื่อยเรื่อยค่ะ
😊

เยี่ยมมากๆเลยค่ะคุณสุนิสา

ขอบคุณค่ะ
ใช่ค่ะเป็นกิจกรรมที่สนุกมาก เพราะว่าเราอธิบายว่าเราได้ตังค์เพิ่มจากการโพสต์จากคอมเม้น
เพื่อนๆต่างชาติทุกคน พวกเขาตื่นเต้นกันมาก
เราได้เปิดโพสต์ของคุณตุ๊กตาให้พวกเขาดูเขา ยิ่งทำตาลุกวาวใหญ่😍❤

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68398.12
ETH 3837.26
USDT 1.00
SBD 3.65