What is steemit?🧐⁉️

in #promo-steem7 years ago (edited)

สวัสดีทุกท่านค่ะ🙏

วันนี้อยากพูดถึงเรื่องราวในอดีตที่เป็นเรื่องหนึ่งในชีวิตที่ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุด💋💋เป็นเรื่องราวแรกเริ่มที่ฉันได้รู้จักsteemit


image


ก่อนอื่นต้องขอบคุณคนที่แนะนำฉันให้รู้จักกับsteemit @arisada ทีแรกฉันก็ยังไม่มีความเข้าใจแต่รู้แค่ว่าทำsteemitแล้วได้เงิน💰💸💵 ฉันเลยเริ่มศึกษาเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับsteemit


image


What is steemit?🧐⁉️บทความที่ฉันค้นเจอบนGoogle ➡️Steemitคือเว็บบนสังคมออนไลน์แบบfacebookหรือpantip แต่ข้อแตกต่างมีอย่างเดียวนั้นคือ📣steemitให้รางวัลคนโพสและคนที่กดถูกใจโพสนั้นๆ และที่สำคัญคือมันตั้งอยู่บนระบบบล็อกเช็น
💸💵💸💵💸💵💸💵💸💵💵💸💸💸💵💸

**รางวัลทุกๆกิจกรรมในsteemitคือ👉steem นั้นคือค่าเงินดิจิตอลที่ใช้งานบนsteemit **

image


หลังจากได้ข้อมูลดังข้างต้น ทำให้ฉันเกิดความสนใจมากขึ้นเริ่มติดตามและการใช้งานจากการโพสของ @tooktaและ @ricko66ซึ่งเป็นประโยชน์กับฉันมาก พอเริ่มมีเงินsteem sbdเข้ามาที่ walletฉันก็เข้าใจว่ามันต้องมีการเปลี่ยนเป็นเงินได้ และเข้าไปเจอโพสของคุณricko วิธีการโอนเงินเข้าธนาคาร ตามlinkนี้ค่ะhttps://steemit.com/thai/@ricko66/6cx5gk
**ฉันเริ่มศึกษาวิธีการโอนเงิน

image


ฉันได้ทำการโอนเงินSBDจากsteemitไปยังbittrexและโอนไปยังbx.in.thการค้นหาและศึกษาข้อมูลทำให้ฉันได้เงินจากการโอนเงินที่ได้จากsteemitได้สำเร็จ


![image]()

เงินก้อนแรกที่ฉันลองทำการโอนตามที่คุณrickoได้เขียนโพสไว้ทำให้ฉันมั่นใจในsteemitมากขึ้นเป็นการเขียนๆโพสๆเล็กๆน้อยๆก็ได้เงิน เพราะจริงๆแล้วปกติถ้าเราไม่รู้จักsteemitเราก็โพสลงfacebookหรือigกันอยู่แล้ว แต่นี้เป็นสิ่งที่ดีมากฉันเริ่มเปลี่ยนมาโพสสิ่งที่ฉันต้องการแชร์ให้เพื่อนๆรู้ แชร์เรื่องราวดีๆมากมายให้กับเพื่อนๆลงบนsteemitแค่นี้มันทำให้ฉันเกิดรายได้ ฉันดีใจมากๆค่ะและยังอยากแนะนำเรื่องราวดีๆแบบนี้ต่อๆกันไปค่ะ

ขอบคุณ @tookta @ricko66 @julee @thaiteam @arisada


ศึกษาวิธีการสมัครได้ที่👉https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

และติดตามกันได้ที่👉https://www.facebook.com/oummara.eyiang

Thank you for up vote and follow me

U5drDXUrZdDQuNNS7U1xGiBLgf3cGpV_1680x8400.jfif

Sort:  

Best advertise of steemit i like it god bless u

Thank you very much @mohammadsaleh

Nice explanation about steemit and your nice photo

Thank you very much @asgharali

Steemit is the very best. Because I get to learn something every day. A friend joins another friend. Or not. You post is very good. But I have been working online since 2007. I did find a site like steemit. Twitter and Facebook is just for the name.

Congratulations! Your post get nominated.

nominate work small SteemPromo.png

Good Work!

Coin Marketplace

STEEM 0.21
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 68152.98
ETH 3536.22
USDT 1.00
SBD 2.86